+Aa-
    Zalo

    Ép bạn gái vào khách sạn làm nhục nhiều lần trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ép buộc H. đến khách sạn trên địa bàn thành phố, Tài dùng vũ lực buộc H. phải quan hệ với mình nhiều lần trong đêm.

    (ĐSPL) - Sau khi ép buộc H. đến khách sạn trên địa bàn thành phố, Tài dùng vũ lực buộc H. phải quan hệ với mình nhiều lần trong đêm.
    Tin tức Công an nhân dân, ngày 22/3, Công an Thành phố Vinh, Nghệ An cho hay, sau khi củng cố hồ sơ đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Tài (22 tuổi), trú xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An về hành vi Hiếp dâm.

    Đối tượng Lê Văn Tài. Ảnh báo Giao thông


    Dần lời trên báo Giao thông, Lê Văn Tài vốn là phụ xe cho một xe khách chạy tuyến TP Vinh - huyện Nghĩa Đàn. Vào rạng sáng ngày 7/3, Tài bị Công an TP. Vinh bắt quả tang khi đang ép buộc Nguyễn Thị H. (SN 1996), trú thị xã Thái Hòa, Nghĩa Đàn và đang học tại trường chuyên nghiệp ở Thành phố Vinh phải quan hệ với mình nhiều lần tại khách sạn.
    Theo tài liệu cơ quan điều tra, Tài và H. quen biết từ trước. Hai người đã có nhắn tin, gọi điện qua lại nhiều lần. Vào khoảng 20h tối ngày 6/3, hết ca làm việc đón taxi đến thẳng phòng trọ của H. rủ nữ sinh này đi chơi.
    Ban đầu, H. không đồng ý, nhưng do Tài gọi điện nhiều lần nên H. đồng ý tới gặp Tài.
    Vừa nhìn thấy H., Tài lập tức nắm tay nữ sinh rồi vẫy một chiếc taxi buộc H. phải lên xe.
    Sau đó, Tài yêu cầu tài xế chở thẳng đến khách sạn A.K thuộc phường Đội Cung, TP Vinh thuê phòng. Tại đây, Tài đã dùng vũ lực buộc H. phải quan hệ với mình nhiều lần trong đêm.
    Đến khuya, khi thấy Tài đã ngủ say, H. đã lấy điện thoại nhắn tin cầu cứu đến người bạn cùng phòng. Lập tức, người bạn của H. đã trình báo sự việc đến Công an TP Vinh và được giải cứu. Đồng thời tóm gọn gã phụ xe đồi bại.
    Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.
    Xem thêm: Dìm nạn nhân bất tỉnh rồi lên vườn mía hiếp dâm


    THIÊN AN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ep-ban-gai-vao-khach-san-lam-nhuc-nhieu-lan-trong-dem-a88274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan