+Aa-
    Zalo

    Ép rượu rồi hiếp dâm thiếu nữ giữa đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cánh đồng, P. bị Hiếu và Bình ép uống 4 ly rượu. Tàn cuộc nhậu, 2 “yêu râu xanh” đã thay nhau thực hiện hành vi cưỡng hiếp P.

    (ĐS&PL) - Tại cánh đồng, P. bị Hiếu và Bình ép uống 4 ly rượu. Tàn cuộc nhậu, 2 “yêu râu xanh” đã thay nhau thực hiện hành vi cưỡng hiếp P.

    Thông tin từ cơ quan Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Nguyễn Thanh Hiếu (SN 1994) và Lương Văn Bình (SN 1995) cùng trú tại xã Điện Minh, huyện Điện Bàn (Quảng Nam) về hành vi hiếp dâm.

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 7/4, Hiếu và Bình đến quán cà phê Giáng Ngọc, xã Điện An, huyện Điện Bàn và rủ nhân viên của quán là T.T.N.P. (SN 1997) đi chơi. Đến 21h, cả 3 mua rượu mồi và chở nhau đến cánh đồng thuộc thôn Uất Lũy, xã Điện Minh tổ chức nhậu.

    Ép rượu rồi hiếp dâm thiếu nữ giữa đồng

    Hai đối tượng Hiếu và Bình tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

    Tại đây, P. bị Hiếu và Bình ép uống 4 ly rượu, sau đó thấy nhức đầu nên P. không uống nữa. Khoảng một giờ sau, khi đã chếnh choáng hơi men Hiếu và Bình thay nhau cưỡng hiếp P. mặc cho nạn nhân cố van xin và chống trả. Sau khi thỏa mãn thú tính, Hiếu và Bình chở P. trở lại quán cà phê và về nhà. Đến trưa ngày 8/4, P. đến cơ quan Công an huyện Điện Bàn tố giác về hành vi của Hiếu và Bình, hai tên “yêu râu xanh” đã bị bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an mở rộng, làm rõ.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ep-ruou-roi-hiep-dam-thieu-nu-giua-dong-a28698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan