+Aa-
    Zalo

    Eric (Shinhwa) phủ nhận tin đồn hẹn hò 9x Na Hye Mi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phía công ty đại diện Shinhwa Company đã phủ nhận tin đồn trưởng nhóm Shinwa, nam diễn viên Eric Mun đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Na Hye Mi.

    (ĐSPL) - Phía công ty đại diện Shinhwa Company đã phủ nhận tin đồn trưởng nhóm Shinwa, nam diễn viên Eric Mun đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Na Hye Mi.

    Sáng sớm hôm qua, đồng loạt các trang báo mạng ở Hàn Quốc cũng như Châu Á đưa tin trưởng nhóm, rapper của nhóm nhạc đình đám một thời Shinhwa, Eric Mun đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Na Hye Mi chênh nhau 12 tuổi.

    Eric (Shinhwa) phủ nhận tin đồn hẹn hò 9x Na Hye Mi
    Hình ảnh chàng trưởng nhóm tài năng của Shinhwa và nữ diễn viên trẻ Na Hye Mi.

    Theo nhiều bài báo, Eric và Na Hye Mi đã từng chia tay và tái hợp khá nhiều lần, mối quan hệ của họ đều được các fan của Shinhwa biết tới. Vào tháng ba vừa rồi, Na Hye Mi còn đến dự buổi concert kỉ niệm 16 năm của Shinhwa và 2 người cũng tỏ ra khá thân mật.

    Thậm chí còn có tin: “Mối quan hệ của cả hai không có gì bí mật cả, những người hâm mộ và bạn bè thân thiết đều biết chuyện này. Nếu bạn tìm kiếm tên Eric trên trang web của nhóm sẽ dễ dàng nhìn ra cả tên của Na Hye Mi nữa”.

    Eric Mun (hay còn gọi là Mun Jung Hyuk) sinh năm 1979, là trưởng nhóm rất được yêu thích ở Hàn Quốc nhờ tài hoa đọc Rap và những bước nhảy điệu nghệ và là một ngôi sao sáng trên bầu trời điện ảnh xứ Hàn. Trong khi đó, Na Hye Mi sinh năm 1991, là đàn em cách Eric 12 tuổi. Cô ấy debut vào năm 2001 với điện ảnh Carbon Copy và nổi tiếng trong bộ phim truyền hình dài tập “High Kich” của MBC. Thế nên, mặc dù cách nhau tới 12 tuổi, nhưng hầu hết các fan của hai người đều chúc mừng cặp đôi và mong họ hạnh phúc.

    Eric (Shinhwa) phủ nhận tin đồn hẹn hò 9x Na Hye Mi
    Mặc dù chênh nhau 12 tuổi, nhưng sau khi có tin đồn hẹn hò đã có rất nhiều fan hâm mô chúc mừng cặp đôi.

    Tuy nhiên, khoảng 8h tối hôm qua, phía bên đại diện của Eric, Shinhwa Company đã đưa ra phủ nhận muộn thông qua báo chí: “Họ chỉ là mối quan hệ tiền bối-hậu bối thân thiết”.

    Shinhwa Copany cũng thông báo: “Chúng tôi mong các bạn thông cảm vì đã đưa ra thông báo chín thức muộn như thế này vì chúng tôi phải xác thực với hai bên… Và chúng tôi cũng xin lỗi vì đã gây ra sự bối rối khi đưa ra thông tin chính thức, vì thông tin này khác hoàn toàn với những gì báo chí đưa tin.

    Eric và Na Hye Mi chỉ có mối quan hệ thân thiết và chúng tôi đã xác định rằng có sự nhầm lẫn khi truyền đạt điều đó. Sau khi đích thân xác nhận với các bên liên quan, thì họ không hề có quan hệ yêu đương. Họ vẫn đang là tiền bối- hậu bối thân thiết trong ngành công nghiệp giải trí, cũng như là anh trai- em gái thân thiết”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eric-shinhwa-phu-nhan-tin-don-hen-ho-9x-na-hye-mi-a28818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan