+Aa-
    Zalo

    Facebook và Instagram của Ngọc Trinh bị khóa, chỉ còn tài khoản TikTok hoạt động

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam, các tài khoản mạng xã hội của nữ người mẫu lập tức bị khóa.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, trang fanpage chính thức của người mẫu Ngọc Trinh thường xuyên đăng hình ảnh đi dự các sự kiện đã bị khóa.

    Ngoài ra, trang Facebook cá nhân mang tên Trần Thị Ngọc Trinh hay đăng tải hình ảnh hoạt động đời thường và dùng để livestream giao lưu với khán giả cũng bị khóa.

    facebook va instagram cua ngoc trinh bi khoa chi con tai khoan tiktok hoat dong 1
    facebook va instagram cua ngoc trinh bi khoa chi con tai khoan tiktok hoat dong 2
    facebook va instagram cua ngoc trinh bi khoa chi con tai khoan tiktok hoat dong 3
    Facebook cá nhân và Fanpage của người mẫu Ngọc Trinh đã bị khóa. Ảnh: Phụ nữ mới

    Trước đó, trang fanpage đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh tạo dáng bên xe mô tô và cả video clip cô chạy mô tô không mặc đồ bảo hộ với các tư thế phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe… bị ngã.

    Sau đó, hình ảnh clip này được lan truyền nhanh trên mạng xã hội, bị cộng đồng mạng lên án.

    Còn trên trang cá nhân đăng clip cô điều trị vết thương do bị ngã khi điều khiển xe mô tô.

    Cô từng nói không gỡ video clip cô chạy xe bị ngã là để cảnh tỉnh cho người khác không giống mình. Cô khẳng định không có ý thách thức gì.

    Ngoài ra, người mẫu này còn một trang fanpage nữa mang tên Ngọc Trinh - Cô Bé Ăn Hàng đăng chủ yếu hình ảnh và các clip trải nghiệm ẩm thực. Trang fanpage này cũng bị khóa khoảng 21h ngày 19/10.

    Tài khoản Instagram của Ngọc Trinh cũng bị khóa.

    facebook va instagram cua ngoc trinh bi khoa chi con tai khoan tiktok hoat dong 4
    Tài khoản mạng xã hội duy nhất của Ngọc Trinh còn xem được bài đăng là TikTok, tuy nhiên chế độ bình luận đã tắt. Ảnh: Phụ nữ mới

    Tuy nhiên, trang TikTok tên "@ngoctrinh89” có tích xanh từng được Ngọc Trinh đăng tải loạt clip lái moto bị chỉ trích trước đó hiện vẫn còn hoạt động, bài đăng gần nhất là vào trưa 19/10. Thế nhưng, các clip có nội dung liên quan đến việc lái moto, bị tai nạn, đáp trả dân mạng,... của Ngọc Trinh trên kênh TikTok này đều đã được xoá bỏ hoặc ẩn đi, chế độ bình luận cũng được tắt. Tài khoản Tiktok của “nữ hoàng nội y” có 6,8 triệu người theo dõi.

    Ngày 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7, nơi ở hiện tại TP.Thủ Đức) để điều tra về tội "gây rối trật tự công cộng" (quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự).

    Đồng thời, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về tội "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" và "gây rối trật tự công cộng" (quy định tại điều 314, 318 Bộ luật Hình sự).

    Các quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM phê chuẩn.

    Theo Phụ nữ mới, tại buổi làm việc, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Về những đoạn clip lái xe moto đăng tải trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thừa nhận do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

    Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Xuân Đông và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-va-instagram-cua-ngoc-trinh-bi-khoa-chi-con-tai-khoan-tiktok-hoat-dong-a595910.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan