+Aa-
    Zalo

    Vụ "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị bắt: Trần Xuân Đông khai biết đăng ký xe là giả, nhưng thấy rẻ nên mua

    (ĐS&PL) - Trần Xuân Đông, thầy dạy lái xe cho Ngọc Trình khai mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả, nhưng thấy mô tô mang biển kiểm soát số 59A3-115.88, nhãn hiệu BMW có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.

    Theo báo Thanh Niên, chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh) về tội "gây rối trật tự công cộng".

    Đồng thời, Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Xuân Đông (36 tuổi, người dạy lái mô tô cho Ngọc Trinh) về tội "sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" và "gây rối trật tự công cộng".

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định, Trần Thị Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng với Trần Xuân Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay để xe tự chạy… lưu thông biểu diễn trên tuyến đường đã được sử dụng công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

    Đồng thời, cho tổ chức quay phim, biên tập lại rồi đăng các clip này lên các tài khoản mạng xã hội có số lượng người theo dõi lớn, gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng. Công an xác định, Ngọc Trinh đăng tải 5 video có nội dung liên quan đến hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm vào nhiều ngày của tháng 9 và tháng 10.2023. Tính đến 10 giờ ngày 12.10, các video này đã nhận được 478.000 lượt thích; 4.881 lượt bình luận; 9.848 lượt lưu video; 5.787 lượt chia sẻ...

    vu nu hoang noi y ngoc trinh bi bat tran xuan dong khai biet dang ky xe la gia nhung thay re nen mua 9
    Bị can Trần Xuân Đông tại cơ quan công an. Ảnh: Lao động

    Ngoài ra, Cơ quan CSĐT cũng xác định Trần Xuân Đông còn có hành vi mua xe mô tô phân khối lớn giấy tờ giả để sử dụng. Đông khai mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả, nhưng thấy mô tô mang biển kiểm soát số 59A3-115.88, nhãn hiệu BMW có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng, báo Dân Trí đưa tin.

    Do đó, Trần Xuân Đông bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và Gây rối trật tự công cộng.

    Được biết, trước đó, Trần Xuân Đông bị Công an TP.Thủ Đức mời lên làm việc, lập biên bản xử phạt hành chính về các lỗi nằm trên yên xe điều khiển xe và Người điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên không có giấy phép lái xe; đồng thời tạm giữ xe mô tô của người này.

    XEM THÊM: Ngọc Trinh không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế

    Hiện, Cơ quan CSĐT tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Xuân Đông và những người còn lại có liên quan nhằm xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-bi-bat-tran-xuan-dong-khai-biet-dang-ky-xe-la-gia-nhung-thay-re-nen-mua-a595901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Ngọc Trinh bị khởi tố về tội danh gì?

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) về tội Gây rối trật tự công cộng.