+Aa-
    Zalo

    Fan chụp trộm khoảnh khắc Hyun Bin - Son Ye Jin xem bóng rổ tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Mỹ, nhất cử nhất động của vợ chồng Hyun Bin đều trở thành chủ đề nóng. Không ít cư dân mạng đã tình cờ gặp và chụp hình cặp đôi rồi chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

    Vào ngày 11/4 (giờ địa phương), cặp vợ chồng mới cưới Hyun Bin - Son Ye Jin cùng tới Mỹ để tận hưởng tuần trăng mật sau đám cưới thế kỷ diễn ra hôm 31/3. 

    fan chup trom khoanh khac hyun bin son ye jin xem bong ro tai my6
    Hyun Bin - Son Ye Jin tại lễ cưới. 

    Khi cặp đôi đến Sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ vào sáng 12/4 đã được rất nhiều người hâm mộ tại đây chào đón. Cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều bất ngờ vì cảnh tượng đông đúc như đang tham dự fan-meeting. Giữa đám đông người hâm mộ, Hyun Bin đã kéo tay Son Ye Jin để tránh cô bị đụng chạm. Hành động của nam thần châu Á khiến ai nấy đều cảm thấy hâm mộ sự ân cần mà anh dành cho vợ.

    Tại Mỹ, nhất cử nhất động của vợ chồng Hyun Bin đều trở thành chủ đề nóng. Không ít cư dân mạng đã tình cờ gặp và chụp hình cặp đôi rồi chia sẻ trên các diễn đàn mạng.

    fan chup trom khoanh khac hyun bin son ye jin xem bong ro tai my4
    fan chup trom khoanh khac hyun bin son ye jin xem bong ro tai my5
    Cặp đôi Hạ cánh nơi anh được người hâm mộ chụp lại khoảnh khắc khi ở Mỹ. 

    Vào ngày 27/4, những hình ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin đi xem bóng rổ tại Brooklyn, New York, Mỹ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, cặp đôi đi xem trận đấu diễn ra vào ngày 25/4 vừa qua. Dù đây chỉ là những hình ảnh chụp vội nhưng cũng đủ làm dân tình "đứng ngồi không yên". Trong trận đấu, đôi vợ chồng mới cưới đã có cử chỉ ngồi sát nhau, dựa đầu tựa vai cực tình tứ và ngọt ngào. 

    fan chup trom khoanh khac hyun bin son ye jin xem bong ro tai my2 copy
    fan chup trom khoanh khac hyun bin son ye jin xem bong ro tai my1 copy
    Hyun Bin - Son Ye Jin cùng bạn tới xem trận đấu bóng rổ ở Brooklyn.

    Đáng nói, dù xuất hiện trong đám đông nhưng cặp đôi Hạ cánh nơi anh vẫn chiếm trọn "spotlight" nhờ ngoại hình nổi bật. Trong ảnh chụp vội của "team qua đường", góc nghiêng của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn khiến người ta phải cảm thán. Nam thần, nữ thần hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc còn lọt vào ống kính trực tiếp của trận đấu. Giữa khán đài toàn khán giả Mỹ cao lớn, Hyun Bin cũng không hề bị lép vế nhờ thân hình vạm vỡ và chiều cao khủng 1m85.

    Người hâm mộ nhận xét hai vợ chồng Son Ye Jin ở ngoài dù không hề lên đồ hay trang điểm nhưng vẫn rất nổi bật giữa đám đông. Son Ye Jin ở bên ngoài được nhận xét là xinh đẹp, sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Bên cạnh đó, ông xã Hyun Bin lại gây chú ý bởi ngoại hình thay đổi sau 2 tuần đi hưởng tuần trăng mật. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-chup-trom-khoanh-khac-hyun-bin-son-ye-jin-xem-bong-ro-tai-my-a535600.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan