+Aa-
    Zalo

    Fan Dương Tử và Nhiệt Ba "khẩu chiến ác liệt" trên Weibo, còn phải nhờ pháp luật can thiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thường xuyên tranh chấp, cãi vã và bôi nhọ thần tượng hai bên.

    Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thường xuyên tranh chấp, cãi vã và bôi nhọ thần tượng hai bên.

    Ngày 20/4, phía phòng làm việc Dương Tử đã ủy quyền cho luật sư, yêu cầu những tài khoản mạng xâm phạm quyền danh dự của nữ diễn viên lập tức xóa những nội dung phỉ báng có liên quan.

    Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng cho biết họ đã hoàn tất việc thu thập chứng cứ cũng như chuẩn bị khởi tố với một số tài khoản.

    Chúng tôi sẽ tiến hành khởi tố theo trình tự, truy cứu trách nhiệm đến cùng với những tài khoản cố tình công kích, ác ý photoshop ảnh, phỉ báng, nhục mạ Dương Tử”, phòng làm việc của Dương Tử chia sẻ.

    Phía Dương Tử khởi kiện nhiều anti-fan, trong đó có cả fan của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Điều đáng chú ý là trong số những tài khoản bị phòng làm việc của Dương Tử yêu cầu xin lỗi có cả "fan cứng" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thậm chí còn chưa từng đóng chung phim nhưng do thường có những tác phẩm lên sóng gần nhau và độ tuổi khá tương đương nên thường xuyên bị mang ra so sánh dẫn đến fandom hai bên nhìn nhau không vừa mắt.

    Mới đây, fan của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục khẩu chiến. Nguyên nhân hay ai bắt đầu trước thì đến bây giờ cũng chẳng rõ, chỉ biết rằng fandom cả hai nhà đều vô cùng hiếu chiến.

    Theo nhiều cư dân mạng, sự việc bắt nguồn từ việc fan Dương Tử đặt hashtag "Như Con Lừa Nhưng Không Phải Con Lừa", có ý kỳ thị dân tộc Địch Lệ Nhiệt Ba, xúc phạm hình ảnh của cô.

    Đáp lại, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng photoshop hình ảnh Dương Tử trở nên xấu xí và có những lời lẽ nhằm vào nữ diễn viên.

    Trước tin tức phòng làm việc của Dương Tử đâm đơn kiện, nhiều người cho rằng trong vụ việc này cả hai nữ nghệ sĩ đều là nạn nhân nhưng Dương Tử nhận được sự bảo vệ tốt hơn từ phòng làm việc.

    Hơn nữa, trong thời gian vừa qua, fandom của Dương Tử liên tục chiến tranh với các fandom khác, công kích không ít nghệ sĩ nên cũng mong người hâm mộ cô thu liễm, tránh làm ảnh hưởng tới thần tượng cũng như nhiều đồng nghiệp khác.

    Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba hy vọng công ty quản lý quan tâm tới cô nhiều hơn.

    Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba ít khi được phòng làm việc hay công ty quản lý là Gia Hành đứng ra bảo vệ kịp thời, khiến cô gặp dư luận xấu và chịu nhiều bất công.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-duong-tu-va-nhiet-ba-khau-chien-ac-liet-tren-weibo-con-phai-nho-phap-luat-can-thiep-a320365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan