+Aa-
    Zalo

    Fan nghẹn ngào, đồng nghiệp thương tiếc đến viếng Jonghyun (SHINee)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Jonghyun đã dành 10 năm để tỏa sáng trên sân khấu, kể từ bây giờ anh sẽ là ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời cao".

    "Jonghyun đã dành 10 năm để tỏa sáng trên sân khấu, kể từ bây giờ anh sẽ là ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời cao".

    [presscloud]852[/presscloud]

    Tin tức Jonghyun (SHINee) qua đời quá đột ngột, khiến người thân, bạn bè, người hâm mộ thật khó để chấp nhận sự thật này. Tuy vậy, sau cùng, tất cả đều phải nói lời tạm biệt với người nghệ sĩ trẻ, để anh đi tìm sự bình yên mà anh vẫn luôn khao khát.

    Trưa 19/12, lễ tang Jong Hyun (SHINee) được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Asan Seoul (Hàn Quốc). Trên di ảnh, nụ cười rạng rỡ tỏa nắng của Jonghyun khiến lời tạm biệt thật khó để nói ra.

    Từ sớm, người hâm mộ đã xếp hàng ngay ngắn bên ngoài nhà tang lễ, tất cả đều chìm trong những hồi ước về chàng ca sĩ trẻ và chuẩn bị những lời cuối cùng để nói với anh.

    Vốn được biết đến là một nhóm nhạc vô cùng thân thiết, gắn bó, cả 4 thành viên còn lại của SHINee đều cùng gia đình anh tổ chức tang lễ.

    Gia đình SM Entertainment bao gồm Chủ tịch Lee Soo Man, Taeyeon, Hyoyeon, Yoona, Yuri, Seohyun (SNSD), EXO, NTC, Red Velvet... đều đã có mặt tại nhà tang lễ để nói lời cuối với Jonghyun và chia buồn cùng gia đình anh.

    BoA.
    Yoona và Yuri.
    Hyoyeon.
    Nhóm NCT.

    Jonghyun không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, anh còn cực kỳ thân thiện, quan tâm tới người khác. Lễ phép với đàn anh đàn chị, ấm áp với đồng nghiệp và thân thiết chân thành với hậu bối - đó là những lời khen ngợi thường thấy mà tất cả dành cho Jonghyun. Chính vì vậy, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đều muốn đến tiễn biệt Jonghyun.

    BTS là một trong những nghệ sĩ Kpop có mặt tại nhà tang lễ từ rất sớm.
    Nhiều nghệ sĩ gửi vòng hoa tới viếng: Kangta, BoA, Kim Min Jong, Han Se Min, Super Junior, SNSD.

    Jonghyun tên đầy đủ là Kim Jonghyun, sinh năm 1990, là một trong năm thành viên của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng SHINee. Không chỉ có giọng ca tuyệt vời, anh chàng còn sở hữu vô số tài năng đáng ngưỡng mộ khác, trong đó có sáng tác, sản xuất âm nhạc, vũ đạo...

    Nam ca sĩ được cảnh sát tìm thấy tại một căn phòng ở khu Gangnam-Gu, Chungdamdong vào chiều ngày 18/12 sau khi nhận được cuộc gọi xin sự giúp đỡ từ chị gái Jonghyun.

    Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng Jonghyun đã không qua khỏi, anh qua đời vì nhiễm độc khí than.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-nghen-ngao-dong-nghiep-thuong-tiec-den-vieng-jonghyun-shinee-a213461.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan