+Aa-
    Zalo

    Fan toát mồ hôi khi biết iPhone 15 Pro Max xách tay có giá 70 triệu đồng tại TP.HCM

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 22/9, iPhone 15 series đã chính thức mở bán tại thị trường quốc tế. Ở khu vực Đông Nam Á, Singapore và Thái Lan là những nước mở bán dòng sản phẩm này của Apple đầu tiên.Tại Việt Nam, một số khách hàng ở TP.HCM đã phải trả mức giá 70 triệu đồng cho chiếc iPhone 15 Pro Max được đưa về từ Singapore.

    Dân Trí đưa tin, sáng 22/9, Apple đã mở bán thế hệ iPhone 15 tại một số thị trường cấp 1. Đến khoảng 13h cùng ngày, những chiếc iPhone 15 Pro Max đầu tiên đã được các dân buôn đưa về thị trường Việt Nam thông qua con đường xách tay.

    Được biết, phiên bản iPhone 15 Pro Max 256GB màu titan tự nhiên được chào bán với mức giá 70 triệu đồng. Các phiên bản màu sắc khác như trắng hay xanh có giá bán thấp hơn khoảng 2-3 triệu đồng.

    ifan toat mo hoi khi biet iphone 15 pro max xach tay co gia 70 trieu dong tai tp hcm1
    Tại Đông Nam Á, iPhone 15 series được chính thức mở bán tại thị trường Singapore và Thái Lan. Ảnh: Dân Trí.

    Đây là giá bán dành cho máy mới nguyên hộp và chưa kích hoạt. Trong khi đó, với những máy đã bóc hộp và kích hoạt sẵn, mức giá có thể thấp hơn khoảng 3-5 triệu đồng tùy từng phiên bản bộ nhớ.

    Như mọi năm, những người kinh doanh iPhone xách tay tại Việt Nam lại qua Singapore để mua iPhone 15 series về bán cho những khách hàng trong nước muốn sở hữu sớm sản phẩm này.

    Trong những đợt hàng đầu tiên, đa số dân buôn đều lựa chọn xách tay phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Màu titan tự nhiên là màu sắc được người dùng ưa chuộng nhất. 

    Theo giới kinh doanh hàng xách tay, năm nay, tại Singapore không nhiều người xếp hàng mua iPhone 15. Các cửa hàng ở Singapore cũng cho phép người mua xếp hàng thoải mái, chứ không chỉ dành cho người đã đặt trước như trước đây.

    Tuy nhiên, những người Việt qua xếp hàng mua iPhone 15 series tại Singapore cho biết, dòng iPhone 15 Pro Max tại các cửa hàng App Store đã hết rất sớm và không thể mua được. Để có iPhone 15 Pro Max xách về nước, họ đã phải mua lại của những người đặt trước với giá cao.

    ifan toat mo hoi khi biet iphone 15 pro max xach tay co gia 70 trieu dong tai tp hcm2
    Dòng người xếp hàng để được sở hữu iPhone 15 series. Ảnh: Vietnamnet.

    Vietnamnet dẫn lời anh Nguyễn Tuấn Thanh, chủ một cửa hàng kinh doanh điện thoại di động tại TP.HCM cho biết, một trong những người qua Singapore xếp hàng mua iPhone mới cho biết, rất khó khăn mới thương lượng mua lại được 2 chiếc iPhone 15 Pro Max từ những người đặt trước để mang về Việt Nam cho mọi người trải nghiệm. Khi máy về, đã có một khách hàng xin mua lại với giá 70 triệu đồng và chiếc thứ 2 cũng đã có người đặt mua, nhưng cửa hàng đang để lại cho mọi người đến trải nghiệm.

    Một chủ cửa hàng khác tại TP. HCM cũng cho biết, đã mua lại được 10 chiếc iPhone 15 Pro Max mang về Việt Nam nhằm bán cho những người có nhu cầu sở hữu sớm sản phẩm. Một số iPhone 15 Pro Max dung lượng 256 GB đã được khách hàng mua với giá 49,5 triệu đồng. 

    Theo chia sẻ của những người kinh doanh hàng xách tay tại Việt Nam, với việc năm nay thị trường trong nước bán sớm iPhone 15 series, chỉ sau 1 tuần so với quốc tế, nên dân buôn chỉ tranh thủ đi “săn hàng” trong tuần đầu tiên sản phẩm này được bán ra và sẽ chờ diễn biến tiếp theo của thị trường thời gian tới.

    Xen thêm: Rò rỉ loạt màu sắc của iPhone 15 khiến các iFan "đứng ngồi không yên"

    iPhone 15 series, được Apple ra mắt vào rạng sáng ngày 13/9 vừa qua gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. iPhone 15 và 15 Pro dùng màn hình 6.1 inch, còn iPhone 15 Plus và 15 Pro Max dùng màn hình 6.7 inch.

    ifan toat mo hoi khi biet iphone 15 pro max xach tay co gia 70 trieu dong tai tp hcm3
     iPhone 15 xách tay có thể giảm mạnh khi hàng về nhiều hơn. Ảnh: Dân Trí.

    Phiên bản Pro dùng khung titan siêu bền, chip A17 Pro với GPU 6 lõi, hệ thống camera 48MP thu phóng quang học lên tới 5x, nút Tác vụ (Action) thay thế cho nút chuyển đổi Chuông/Âm lượng. Trong khi đó, iPhone 15 bản thường dùng vật liệu nhôm với mặt sau bằng kính pha màu, Dynamic Island, chip A16 Bionic với GPU 5 lõi, hệ thống camera kép.

    Khác với mọi năm, tại Việt Nam dòng iPhone 15 series năm nay được mở bán chỉ sau một tuần so với thị trường thế giới. Ngày hôm nay (22/9), các đại lý uỷ quyền của Apple trong nước cũng đã mở cho khách hàng đặt mua các dòng sản phẩm iPhone mới này. Thông tin từ các hệ thống đại lý bán lẻ của Apple cho biết, một số dòng iPhone 15 series như Pro và Pro Max hiện đã hết hàng. Dự kiến, ngày 29/9, iPhone 15 mới sẽ được giao tới tay người tiêu dùng.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-toat-mo-hoi-khi-biet-iphone-15-pro-max-xach-tay-co-gia-70-trieu-dong-tai-tphcm-a592250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan