+Aa-
    Zalo

    Fan “Về nhà đi con” hả hê nhìn Liễu bị ăn tát sấp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh nhân vật Liễu - cô em chồng hỗn láo của Huệ trong Về Nhà Đi Con bị ăn tát khiến khán giả ai nấy vô cùng hả hê.

    Những hình ảnh nhân vật Liễu - cô em chồng hỗn láo của Huệ trong Về Nhà Đi Con bị ăn tát khiến khán giả ai nấy vô cùng hả hê.

    Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau những bức ảnh được cho là hậu trường của phim Về Nhà Đi Con. Trong đó, xuất hiện cảnh cô em chồng "yêu nghiệt" Liễu (Thủy Tiên) đang bị ăn cú tát khá mạnh khiến người theo dõi phim vô cùng hả hê. Cư dân mạng rất hào hứng, ai nấy đều tò mò về danh tính của nữ "siêu anh hùng" áo cam đã ra tay "báo thù" thay chị Huệ (Thu Quỳnh).

    Những bức ảnh cho thấy được chụp từ màn hình monitor (màn hình theo dõi cảnh quay của đạo diễn). Trong ảnh, Liễu bị một người phụ nữ lạ tát một cái cực mạnh vào mặt. Nhìn từ góc mặt bị lộ ra, thì đây có vẻ không phải là Huệ hay Thư (Bảo Thanh), hai nhân vật chính trong Về Nhà Đi Con.

    Liễu ăn cú tát khá mạnh, có thể thấy người ra đòn phải nhắm mắt, nghiến răng.

    Cuối cùng thì cũng có người dạy dỗ được cô nàng.

    Các fan Về nhà đi con vẫn nói đùa rằng, trong bộ phim ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm, riêng chỉ có mình nhân vật Liễu - em chồng của Huệ là tìm mãi mà không được mặt nào đáng khen.

    Quả thực, xuyên suốt những tập phim Về nhà đi con đã phát sóng, Liễu đã đóng trọn vẹn vai ác, một cô em chồng xấu người, xấu nết, hỗn láo, tham ăn, ích kỷ, hay đặt điều nói xấu chị dâu và lúc nào cũng chỉ bênh anh trai mình. Nhiều lần, Liễu cãi nhau tay đôi với Huệ khiến khán giả vô cùng "nóng mắt", ước gì My "sói" (phim Quỳnh búp bê) có thể nhập vào Huệ để dạy cho Liễu một bài học nhớ đời thì tốt biết bao.

    Cuối cùng "quả báo" cũng tìm đến với cô nàng hay "khẩu nghiệp" chị dâu này. Khá nhiều fan đã dự đoán về lí do Liễu bị đánh. Có thể là do cô nàng chuyển sang đóng phim khác, hoặc sau khi cửa hàng của chị Huệ không còn kinh doanh nữa, Liễu phải chuyển qua chỗ khác làm. Hoặc thậm chí có thể là khi giang hồ tìm đến đòi nợ Khải, Liễu đã không biết anh đang ở đâu thì chớ lại còn ăn nói ngang ngược, khiến cho một chị đại giang hồ nào đó phải ra tay dạy dỗ cho Liễu một bài học.

    Rất nhiều khán giả đang hào hứng đợi cảnh phim này.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ve-nha-di-con-ha-he-nhin-lieu-bi-an-tat-sap-mat-a278446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan