+Aa-
    Zalo

    Phim “Về nhà đi con” tập 36: Thư muốn Vũ ứng trước tiền để lo đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Về nhà đi con” tập 36, với khoản tiền 3 tỷ đồng trong hợp đồng hôn nhân, Thư nịnh chồng tương lai ứng trước một khoản để cô có đám cưới tươm tất.

    Trong “Về nhà đi con” tập 36, với khoản tiền 3 tỷ đồng trong hợp đồng hôn nhân, Thư nịnh chồng tương lai ứng trước một khoản để cô có đám cưới tươm tất.

    “Về nhà đi con” tập 35, Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) dần đến ngày đám cưới. Tuy nhiên, chuyện của Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng) ngày càng thêm căng thẳng. Sau tất cả những chuyện xảy ra thời gian vừa qua, Huệ đã nghĩ đến chuyện ly hôn.

    Khi Khải thoát khỏi nợ nần nhờ đám chủ nợ bị công an bắt nhưng lời nói của Liễu (Thủy Tiên) và cô hàng xóm về người yêu cũ của Huệ khiến Khải ghen tuông dữ dội. Anh ngày càng có những hành động thái quá, đáng sợ, khiến Huệ không thể chấp nhận và càng muốn ly hôn. 

    Thư muốn Vũ ứng trước một khoản để cô có đám cưới tươm tất.

    Nội dung tập 36 “Về nhà đi con” vừa được phát sóng vào tối 3/6, sau khi biết bố có ý định bán nhà để lo đám cưới cũng như chia tài sản cho 3 cô con gái, Thư (Bảo Thanh) đã thuyết phục bố không nên suy nghĩ quá nhiều, để một mình cô tự xoay sở.

    Không chỉ mua nhiều món đồ cưới đắt tiền, Thư còn yêu cầu Vũ (Quốc Trường) ứng trước cho cô 10% tiền hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ đồng để cô đưa bố lo đám cưới.

    "Tôi có đề nghị trong bản hợp đồng 3 tỷ của chúng ta anh ứng trước cho tôi 10% được không? Số tiền đó anh cứ trừ thẳng hợp đồng đi. Anh yên tâm tôi tuy không có tiền nhưng rất sòng phẳng đấy!" - Thư nói với Vũ.

    Cuộc đời Anh Thư cuối cùng cũng bước sang trang mới.

    Khi về nhà, Anh Thư sung sướng đưa quà cho bố: "Anh Vũ cho con tiền để lo chuyện cưới xin đấy bố ạ! Mặc dù con và anh Vũ còn rất nhiều vấn đề không thể ngày một ngày hai là hòa thuận hay yêu nhau đến chết đi sống lại được, tuy nhiên anh Vũ là một người rất tử tế, đặc biệt là chuyện tiền nong. Anh ấy thoáng lắm nên bố không phải lăn tăn gì cả!".

    Ở một diễn biến khác trong tập 36 “Về nhà đi con”, Khải (Trọng Hùng) ngày càng khiến Huệ (Thu Quỳnh) và gia đình vợ vô cùng thất vọng. Không chỉ vũ phu, ghen tuông, bài bạc, Khải còn là người ích kỷ, tính toán, chi li. Khi Huệ có ý hỏi chồng về việc cô định mừng cưới em gái 5 chỉ vàng, Khải liền nói đợt này không có tiền để Huệ tự lo liệu. Tuy nhiên, anh cũng không quên dặn vợ chỉ nên mừng 2 chỉ thôi.

    Trong bữa cơm, Anh Thư đã thú nhận với bố mẹ chồng về độ "đoảng" của mình.

    Một diễn biến đáng chú ý khác, sau khi tổ chức xong đám cưới, Thư vô cùng sung sướng khi nhận được rất nhiều phong bì mừng, đặc biệt là Vũ cho cô tự do sử dụng số tiền đó.

    "Tôi rất yêu tiền, rất mê tiền bởi vì tiền mang đến cho tôi cảm giác an tâm" - Thư thú nhận với Vũ.

    Khéo miệng nên về sống chung nhà với bố mẹ chồng, Anh Thư rất được lòng ông bà. Khi thấy con trai nghe vợ, tình cảm với vợ, ông bà Luật cũng cảm thấy yên tâm, hy vọng Vũ sớm đi vào khuôn khổ và trưởng thành hơn.

    Liệu màn kịch của Thư và Vũ có kéo dài được lâu? Ông Sơn và gia đình ông Luật sẽ phản ứng như thế nào nếu biết cả hai đang lừa dối tất cả mọi người? “Về nhà đi con” tập 37 được phát sóng vào 21h ngày 4/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-36-thu-muon-vu-ung-truoc-tien-de-lo-dam-cuoi-a278360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan