+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh khác xa trong phim, ông chồng bị ghét nhất "Về nhà đi con" khiến khán giả bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Trọng Hùng trong "Về nhà đi con" khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài điển trai khi đã cạo râu và mặc vest.

    Nam diễn viên Trọng Hùng trong "Về nhà đi con" khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài điển trai khi đã cạo râu và mặc vest.

    Nam diễn viên Trọng Hùng gây bất ngờ với vẻ ngoài điển trai, khác hẳn trong phim "Về nhà đi con".

    Bộ phim "Về nhà đi con" đã phát sóng được 35 tập, nhân vật khiến khán giả nổi điên nhất không ai khác chính là người chồng cờ bạc, vũ phu của Thu Quỳnh do Trọng Hùng đóng.

    Để hoá thân vào vai diễn này, Trọng Hùng đã để nguyên bộ râu quai nón và luôn diện những bộ trang phục khá đơn giản, xộc xệch. Mỗi lần mắt anh long lên xồng xộc cùng với ngoại hình táo tợn khiến ai nấy đều rùng mình.

    Mới đây, nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh diện bộ vest bảnh bao, cạo râu, đầu tóc gọn gàng lên trang cá nhân và lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

    Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người còn cho rằng khi cạo bộ râu quai nón và xuất hiện với vẻ bảnh bao, chỉn chu như thế này, Khải "vũ phu" của "Về nhà đi con" cũng điển trai, nam tính không kém ai.

    Đặc biệt hơn, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cả nam diễn viên Tiến Lộc - người đảm nhận vai người yêu cũ của Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con", hay còn được biết tới là tình địch của Trọng Hùng cũng phải dành lời khen ngợi. Cả hai thậm chí còn trò chuyện khá thú vị khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Bức ảnh cũng gây sự thu hút với nam diễn viên Tiến Lộc. 

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-anh-khac-xa-trong-phim-ong-chong-bi-ghet-nhat-ve-nha-di-con-khien-khan-gia-bat-ngo-a278144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan