+Aa-
    Zalo

    Fanboy của IU đến gặp mặt, Lee Jong Suk có hành động gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách hành xử của Lee Jong Suk với fanboy của IU nhận được nhiều lời tán dương.

    Ngày 10/9, Lee Jong Suk đã tổ chức sự kiện fanmeeting Dear. My With tại Seoul. Fanmeeting của nam diễn viên đã thu hút được rất đông khán giả tới tham dự. Đáng chú ý, trong màn giao lưu của Lee Jong Suk với khán giả đã có một tình huống đặc biệt xảy ra. 

    f5uidh1baaappx
    Lee Jong Suk đã tổ chức fanmeeting Dear. My With. Ảnh: Twitter

    Theo đó, một fan nam xuất hiện trên sân khấu và trò chuyện với nam diễn viên. Lee Jong Suk tưởng rằng đó là fan của mình, nhưng đến khi tương tác cùng MC, người này tự nhận là fan của nữ ca sĩ IU. Trái với thái độ ngạc nhiên của khán giả tại sự kiện, fan nam này nhận được phản ứng cực kì thú vị từ nam diễn viên. Hành động này đã được các fan ghi lại trong một đoạn clip và sau đó nó đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên khắp diễn đàn, mạng xã hội.

    Với tâm thế rất bình tĩnh, Lee Jong Suk không hề bối rối trước tình huống ngoài dự tính. Nam diễn viên sau đó cười rạng rỡ, thậm chí còn dành cho fanboy của bạn gái mình một cái vỗ lưng đầy tình cảm.

    fanboy cua iu den gap mat lee jong suk co hanh dong gay chu y
    Lee Jong Suk trò chuyện và trao cho fan nam của IU một cái vỗ lưng đầy tình cảm. Ảnh: Twitter

    Đa số cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú trước màn tương tác đặc biệt vừa qua giữa Lee Jong Suk và fan nam nói trên. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng bạn fan này hơi "kém duyên" khi thừa nhận yêu thích IU nhưng lại đến sự kiện của Lee Jong Suk.

    Vào ngày 31/12 năm ngoái, Lee Jong Suk công khai hẹn hò với "em gái quốc dân" IU. Cả hai đã duy trì tình bạn thân thiết hơn 10 năm trước khi tiến đến mối quan hệ yêu đương. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi Kbiz nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên khắp châu Á.

    iuava 1672538908 7802 1672539346
    Lee Jong Suk và IU chính thức hẹn hò từ đầu năm nay. Ảnh: ST

    Lee Jong Suk sinh năm 1989, anh từng là người mẫu trước khi chính thức chạm ngõ màn ảnh vào năm 2005. Trong 18 năm sự nghiệp, tài tử ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như W, Pinocchio, Khi Nàng Say Giấc, Big Mouth... 

    Sắp tới, Lee Jong Suk sẽ tổ chức fanmeeting Dear. My With tại TP.HCM vào ngày 28/10/2023. Đây chính là địa điểm dừng chân cuối cùng của anh trong tour này.

    f5p0rt5beaaa2ux
    Sắp tới, Lee Jong Suk sẽ tổ chức fanmeeting tại TP.HCM. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fanboy-cua-iu-den-gap-mat-lee-jong-suk-co-hanh-dong-gay-chu-y-a591044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan