+Aa-
    Zalo

    "Fanboy thành công" Jung Kyung Ho kể chuyện hẹn hò với nữ thần SNSD Sooyoung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ 5 năm của Jung Kyung Ho và Sooyoung luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Mối quan hệ 5 năm của Jung Kyung Ho và Sooyoung luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Mới đây, nam diễn viên Jung Kyung Ho đã tham gia talkshow Life Bar của đài tvN. Và không ngoài dự đoán, anh chàng đã phải chia sẻ khá nhiều về chuyện tình của mình và thành viên nhóm nhạc nữ quốc dân - Sooyoung của Girl's Generation (SNSD).

    Nam diễn viên Jung Kyung Ho.

    Theo Jung Kyung Ho, anh và Sooyoung quen nhau thông qua một người bạn chung.

    "Tôi không nói trực tiếp rằng: 'Hãy giới thiệu cô ấy cho tôi!' nhưng đích thực là chuyện ấy cũng không hoàn toàn tình cờ, tôi có chút 'ý đồ' ngay từ khi gặp cô ấy" - Jung Kyung Ho tiết lộ.

    Trước khi gặp được Sooyoung, anh đã là một "fan ruột" của SNSD. "Tôi và bạn bè của mình vô cùng thích họ, trước khi hẹn hò thậm chí tôi còn đến concert của nhóm chỉ vì quá thích SNSD" - Jung Kyung Ho chia sẻ.

    Với chi tiết này, không ít người cho rằng Jung Kyung Ho đích thực là một "fanboy thành công" khi đã "cưa đổ" được nữ thần tượng trong lòng mình.

    Kể cả khi đã hẹn hò với Sooyoung được 5 năm, tình yêu của họ vẫn rất nồng nhiệt, ngọt ngào. Một thời gian trước, truyền thông Hàn còn tiết lộ những hình ảnh cặp đôi tạm biệt nhau sau buổi hẹn hò. Và sự lưu luyến, tình cảm của cả hai khiến nhiều người cho rằng dường như đang được xem một bộ phim ngôn tình mà Jung Kyung Ho và Sooyoung là nhân vật chính.

    Jung Kyung Ho và Sooyoung lưu luyến từ biệt nhau trước cửa nhà.

    Cặp đôi công khai hẹn hò trên đường phố Seoul.

    Cũng bởi vậy, khi được hỏi điều gì ở Sooyoung khiến anh bị thu hút nhất, Jung Kyung Ho thậm chí đã đỏ mặt khi trả lời rằng: "Cô ấy xinh đẹp!"

    Nhưng điều đó không có nghĩa là chuyện tình cảm của họ lúc nào cũng thuận lợi. Jung Kyung Ho đã kể lại một tình huống khá khó xử khi sự lãng mạn của anh bị đặt sai chỗ, khiến Sooyoung trở nên vô cùng tức giận.

    "Có lần tôi tặng cô ấy 1000 bông hồng để kỷ niệm 1000 ngày ở bên nhau. Thực sự tôi không hề nghĩ rằng 1000 bông hồng lại nhiều đến thế. Và cô ấy gọi cho tôi ngay lập tức để bắt tôi đến dẹp hết đống lộn xộn đó đi!" - Jung Kyung Ho than thở.

    Nam diễn viên cũng giãi bày những bất lợi khi ở trong một mối quan hệ mà cả hai là nghệ sĩ.

    "Tôi cảm thấy có lỗi với Sooyoung. Mỗi khi tôi xuất hiện, tôi có thể nói về các tác phẩm của mình tới vài tiếng đồng hồ mà chẳng ai để ý, nhưng chỉ cần nói về cô ấy khoảng 10 giây thôi thì mọi chuyện sẽ lên báo ngay lập tức, vậy nên tôi thấy rất ái ngại".

    Dẫu vậy, Sooyoung thực sự là một người bạn gái chu đáo, và có cả bản lĩnh của thần tượng Kpop 10 năm, cô chỉ quan tâm tới hình ảnh của bạn trai trước công chúng.

    "Tôi nghĩ rằng chuyện đó sẽ lại xảy ra vào ngày hôm nay, nên trước khi đến ghi hình tôi đã gọi cho Sooyoung để nói chuyện. Nhưng cô ấy chỉ bảo rằng: Chẳng sao đâu mà, nó vẫn luôn xảy ra như vậy. Sao anh phải lo lắng cơ chứ? Chỉ cần mặc thật đẹp rồi xuất hiện là được!".

    Nam diễn viên Jung Kyung Ho và thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD - Sooyoung đã công khai mối quan hệ của mình vào năm 2014 và kể từ đó, cặp đôi đã không ít lần biểu lộ tình cảm dành cho nhau thông qua những bài đăng trên SNS cũng như hẹn hò công khai. Cho đến nay, cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí xứ Hàn này vẫn đang rất hạnh phúc và bền chặt sau nhiều năm hẹn hò.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fanboy-thanh-cong-jung-kyung-ho-ke-chuyen-hen-ho-voi-nu-than-snsd-sooyoung-a194866.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan