+Aa-
    Zalo

    FORD F-150 PLATINUM 2015 - ''Ông vua'' bán tải hạng sang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Ngoài việc sở hữu “ông vua” bán tải Ford Ranger với doanh số hàng đầu tại Việt Nam, Ford còn sở hữu “ông vua” bán tải hạng sang Ford F-150 PLATINUM 2015

    (ĐSPL)-Ngoài việc sở hữu “ông vua” bán tải Ford Ranger với doanh số hàng đầu tại Việt Nam, Ford còn sở hữu “ông vua” thứ 2 ở phân khúc bán tải hạng sang Ford F-150.


    Dòng xe bán tải F-Series của Ford khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại Mỹ. Trong đó, F-150 2015 là model mới được giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show năm ngoái. Trong số 5 phiên bản bán ra thị trường, F-150 Platinum là bản cao cấp nhất và có giá đắt nhất. Tại thị trường Mỹ, F-150 Platinum có giá bán đề xuất 51.350 USD.

    Tại thị trường Mỹ, Ford-F150 là mẫu bán tải bán chạy nhất trong 40 năm qua nhờ thiết kế đẹp, trang bị tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng Mỹ. Trong khi đó tại Việt Nam, số lượng bán tải F-150 có thể đếm trên đầu ngón tay bởi sự sang trọng, tiện nghi đi kèm mức giá không hề rẻ.

    Sở hữu ngoại hình cơ bắp, đầy nam tính, F-150 có thiết kế đồ sộ, góc cạnh tuy nhiên ở phiên bản này Ford đã áp dụng công nghệ vật liệu nhẹ bằng hợp kim nhôm, vì vậy mặc dù rất hầm hố nhưng trọng lượng đã được giảm nhẹ 318 kg so với thế hệ trước tuy nhiên, F-150 vẫn nặng gấp đôi so với người anh em Ford Fiesta ST.

    Mặt trước xe được bố trí lưới tản nhiệt cải tiến, mang lại cảm giác dày dặn và cứng cáp cho xe. Cụm đèn pha được thiết kế lớn hơn với hệ thống đèn LED công suất cao. Một điểm cộng nữa ở phiên bản lần này là cặp gương chỉnh điện có kích thước cực lớn kết hợp hài hòa với tổng thể đồ sộ của xe. Gương chiếu hậu được chia làm 2 phần, phần gương phẳng phía trên và gương lồi phía dưới.


    Về nội thất, Ford F-150 lọt tốp 10 các mẫu xe có không gia nội thất đẹp nhất thế giới 2015 do tạp chí Ward’s Auto bình chọn. Platium là phiên bản cao cấp nhất nên không gian khá rộng rãi, cao cấp và hiện đại, pha lẫn vẻ nam tính đặc trưng của bán tải Mỹ.


    Các trang bị công nghệ trên xe bao gồm hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC, công nghệ điều khiển MyFord Touch và màn hình LCD 8 inch. Tính năng an toàn gồm có dây an toàn bơm hơi, hệ thống kiểm soát vào cua, hệ thống giám sát hành trình, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảm biến phát hiện điểm mù, hệ thống cân bằng tự động, camera lùi và nhiều công nghệ khác.

    Ford F-150 Platium 2015 tại Việt Nam được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, sản sinh công suất 365 mà lực và momen xoắn cực đại đạt 420 Nm mang đến sức mạnh vượt trội của xe. Ngoài ra, bản Platinum còn có các tùy chọn động cơ khác như Ecoboost V6 2.7L hoặc V8 5.0L.

    Thùng xe phía sau có dung tích lớn, cửa thùng có thể mở bằng tay hoặc mở từ xa bằng chìa khóa. Bên trong cửa thùng là bậc cửa kèm tay vịn giúp việc trèo lên thùng dễ dàng hơn.

    Quốc Việt (theo Caranddriver)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-f-150-platinum-2015---ong-vua-ban-tai-hang-sang-a113657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.