+Aa-
    Zalo

    Ford Focus giảm "kịch sản" đầu năm 2018, giá chỉ còn 570 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bán dành cho bản Trend của hãng xe Ford hiện chỉ còn 570 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 56 triệu đồng.

    Giá bán dành cho bản Trend của hãng xe Ford hiện chỉ còn 570 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 56 triệu đồng.

    Ford Focus là dòng xe thuộc phân khúc C, được bán ở Việt Nam với 2 phiên bản cấu hình cùng 2 dạng thân xe là sedan và hatchback. Focus Trend có giá niêm yết chính hãng 626 triệu đồng, trong khi bản cao cấp Titanium (sedan) và Sport (hatchback) có giá 770 triệu đồng.

    Những ngày đầu năm 2018, các đại lý của Ford đã đưa ra chương trình khuyến mãi lớn dành cho mẫu xe hạng C Ford Focus. Ảnh: Trí thức trẻ

    Đầu năm 2018, hầu hết các đại lý Ford đã đưa ra mức giá bán rất hấp dẫn dành cho mẫu xe hạng C Ford Focus. Mẫu xe này được giảm giá từ 40-56 triệu đồng so với giá niêm yết.

    Các bản Titanium và Sport cũng được đại lý điều chỉnh giá xuống 40 triệu đồng so với niêm yết, chỉ còn 730 triệu đồng.

    Theo tìm hiểu, tất cả số xe này đều được sản xuất trong năm 2017 và Focus hiện chưa có xe lắp ráp trong năm 2018. Tuy nhiên thông số kỹ thuật Focus trong tương lai gần sẽ không có thay đổi nào đáng kể, nên xe 2017 gần như sẽ giống hệt 2018, người mua không phải lo về chuyện xe sớm lạc hậu.

    Với giá bán mới ở các đại lý, nay Focus bản Trend đã rẻ hơn cả những mẫu xe hạng B như Honda City bản TOP (599 triệu đồng) hay Toyota Vios bản G CVT (576 triệu đồng). Xét trong phân khúc C, Focus Trend cũng trở thành xe trang bị hộp số tự động rẻ nhất, có giá thấp hơn Kia Cerato 1.6 AT (579 triệu đồng).

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-focus-giam-kich-san-dau-nam-2018-gia-chi-con-570-trieu-dong-a216026.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan