+Aa-
    Zalo

    Ford triệu hồi 322.000 chiếc xe vì nguy cơ cháy ắc quy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ford đang bị bắt buộc phải thu hồi gần 322.000 chiếc xe ở châu Âu. Các mẫu xe bị thu hồi bao gồm Mondeo, S-Max và Galaxy vì lỗi cháy ắc quy.

    Ford đang bị bắt buộc phải triệu hồi gần 322.000 chiếc xe ở châu Âu. Các mẫu xe bị triệu hồi bao gồm Mondeo, S-Max và Galaxy vì lỗi cháy ắc quy.

    Ford triệu hồi 322.000 chiếc xe ở châu Âu.

    Theo người phát ngôn của Ford, vấn đề liên quan tới axit trong ắc quy rò rỉ ra cực âm của pin, và lần lượt khiến hệ cảm biến kiểm tra sai, khi đó nếu ắc quy quá nóng thì có thể bắt tia lửa và gây cháy.

    Tờ Autonews Europe ghi nhận, Ford sẽ thu hồi 101.000 chiếc ở Đức và 56.000 ở Anh, số lượng còn lại nằm ở thị trường châu Âu chủ chốt của nhà sản xuất này.

    Những cái tên được đề cập trên đây (Mondeo, S-Max, thu hồi) đang được sản xuất tại cơ sở Valencia của Ford ở Tây Ban Nha. Tại đây cũng sản xuất các mẫu như Kuga, Transit Connect và Tourneo Connect. Trở lại năm 2015, nhà máy này được cho là có thể sản xuất nhiều mẫu mã và nhiều chất dẫn xuất hơn bất kì cơ sở nào khác của Ford ở châu Âu, và nếu tiếp tục như vậy, nhà máy này sẽ có công suất lên đến 450.000 chiếc xe mỗi năm.

    Được biết lệnh triệu hồi được áp dụng lên các dòng xe được sản xuất từ trước đến tháng 2 năm nay cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ lên việc sản xuất các minivan như 2018 S-Max và Galaxy của hãng.

    Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe hơi Việt Nam và thị trường thế giới. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. 

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-trieu-hoi-322000-chiec-xe-vi-nguy-co-chay-ac-quy-a294979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan