+Aa-
    Zalo

    FOX Sports Asia công bố 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng được tờ Fox Sport Asian bình chọn có tới 2 ngôi sao từng chọc thủng lưới Việt Nam.

    Trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng được tờ Fox Sport Asian bình chọn có tới 2 ngôi sao từng chọc thủng lưới Việt Nam.

    Năm cầu thủ được tờ báo châu Á vinh danh là Almoez Ali (Qatar), Eldor Shomurodov (Uzbekistan), Sardar Azmoun (Iran), Mohanad Ali (Iraq), Saad Al Sheeb (Qatar).

    Almoez Ali (Qatar)

    Sau khi kết thúc vòng bảng, Almoez Ali đã ghi được tới 7 bàn cho Qatar. Nhờ thành tích này Almoez Ali đã giúp cho đội nhà giành vé 1/8 với vị trí nhất bảng E và trở thành ứng viên vô địch hàng đầu.

    Eldor Shomurodov (Uzbekistan)

    Về phần Eldor Shomurodov của Uzbekistan, anh hiện đã có 4 bàn thắng và là người đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Uzbekistan cũng là đội bóng được kì vọng tiến sâu vào giải song trước mắt, họ sẽ phải đụng độ đối thủ cực mạnh Australia ở vòng 1/8.

    Sardar Azmoun (Iran)

    Sardar Azmoun ghi tổng cộng 3 bàn sau 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng. Anh cũng được coi là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Asian Cup 2019. Trong 3 bàn thắng ở vòng bảng thì đã có tới 2 lần Sardar Azmoun chọc thủng lưới Đặng Văn Lâm.

    Mohanad Ali (Iraq)

    Không nhiều người biết đến Mohanad Ali trước giải nhưng chứng kiến những gì cầu thủ này đã thể hiện tại Asian Cup 2019 không ai nghĩ tiền đạo này mới 18 tuổi. Mohanad Ali đã ghi 2 bàn cho Iraq ở vòng bảng trong đó có 1 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

    Saad Al Sheeb (Qatar)

    Saad Al Sheeb là thủ môn duy nhất được FOX Sports Asia lựa chọn trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng. Anh đã có 3 trận giữ sạch lưới cho Qatar.

    Tại VCK Asian Cup, Việt Nam cũng có những cầu thủ nổi bật, đặc biệt là Quang Hải. Tuy nhiên, so sánh tầm vóc của Quang Hải với các ngôi sao trên, cầu thủ Hà Nội FC sẽ còn cần phấn đấu nhiều trong tương lai. Về mặt tập thể, Việt Nam cũng sẽ cần mạnh mẽ hơn nữa rất nhiều mới mong cạnh tranh cùng các đội đẳng cấp của châu lục, qua đó làm bệ phóng tốt cho Quang Hải trở nên nổi bật hơn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fox-sports-asia-cong-bo-5-cau-thu-xuat-sac-nhat-vong-bang-asian-cup-2019-a259941.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan