+Aa-
    Zalo

    FPT Shop lên kệ 50.000 máy cấu hình gaming với giá ‘sốc’ chỉ 10,99 triệu

    (ĐS&PL) - Từ ngày 10/6, FPT Shop đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu máy tính hàng đầu và các hãng sản xuất chip máy tính. Đây là sự kiện khởi động cho kế hoạch lên kệ số lượng lớn laptop với ưu đãi ‘khủng’ dành riêng cho học sinh, sinh viên, giáo viên trong mùa tựu trường năm nay.

    Loạt sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa FPT Shop với các đối tác hàng đầu thế giới một lần nữa khẳng định sự gắn kết mật thiết và đồng hành lâu dài của các bên trong việc mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng với mức giá cũng như ưu đãi tốt nhất.

    khang dinh vi tri so 1 ve laptop gaming fpt shop tien phong len ke 50 000 may cau hinh gaming voi gia soc chi 10 99 trieu

    FPT Shop đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu máy tính hàng đầu và các hãng sản xuất chip máy tính. Ảnh: FPT

    Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Anh – Phó TGĐ hệ thống FPT Shop cho biết: “Xuyên suốt nhiều năm, FPT Shop trung thành với chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, trở thành điểm đến công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trong đó, máy tính là một trong những mảng kinh doanh được chú trọng đầu tư mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Tính đến hiện nay, FPT Shop đã phát triển hơn 150 trung tâm chuẩn hiện đại trên khắp 63 tỉnh thành. Chúng tôi tự tin là chuỗi bán lẻ có dải sản phẩm laptop đa dạng nhất thị trường và nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng. Với sự đồng hành của quý đối tác cùng những nỗ lực trong việc tiên phong lên kệ nhiều mẫu laptop độc quyền sở hữu cấu hình mạnh với mức giá ‘mềm’, FPT Shop sẽ là nơi bán laptop hàng đầu dành cho quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh – sinh viên trong mùa tựu trường năm nay.”

    Được biết, chương trình ưu đãi đặc quyền cho học sinh – sinh viên mua laptop là dấu ấn riêng của FPT Shop giữa thị trường bán lẻ hàng công nghệ vẫn luôn sôi động. Hệ thống xác định, học sinh - sinh viên là tập khách hàng đặc biệt, cần được hỗ trợ tối đa. Theo đó, FPT Shop đã và đang xây dựng một hệ thống sản phẩm dành riêng cho học sinh – sinh viên từ tất cả các thương hiệu trải đều nhiều phân khúc giá để các bạn có đa dạng sự lựa chọn. 

    Nhân mùa tựu trường sắp đến, FPT Shop đặt mục tiêu sẽ cung cấp gần 200.000 laptop đến học sinh - sinh viên với ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn, gồm có: giảm giá ngay đến 50%, giảm thêm đến 5.000.000 đồng (thêm đến 10%), tặng thêm 01 năm bảo hành, 100% có quà và trả góp 0% lãi suất. Không dừng lại ở đó, với vị thế là nhà bán lẻ laptop số 1 về thị phần laptop gaming tại Việt Nam (Theo số liệu của GfK), FPT Shop tiên phong lên kệ 50.000 laptop gaming với giá ‘sốc’ chỉ 10.990.000 đồng.

    Đáng chú ý, FPT Shop sẽ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, 50.000 khách hàng sẽ được mua laptop RAM 16GB với giá của phiên bản RAM 8GB, tức sở hữu máy cấu hình cao với giá hời hơn. Đây là món quà tri ân dành tặng đến khách hàng đã luôn tin chọn FPT Shop là nơi mua sắm các sản phẩm công nghệ.

    Đặc biệt nhất, ngay từ hôm nay, quý khách hàng là giáo viên, học sinh, sinh viên sẽ nhận ưu đãi khi chọn mua laptop tại FPT Shop, gồm có: giảm giá đến 50%, giảm thêm đến 1.500.000 đồng (thêm 3%), tặng thêm 01 năm bảo hành và 100% nhận quà.

    Theo sát diễn biến thị trường, FPT Shop nhận thấy dòng laptop gaming (laptop cấu hình cao) đang được số đông các bạn trẻ lựa chọn. Theo số liệu thống kê, doanh số laptop gaming của hệ thống tăng trưởng 50% trong 03 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, dòng máy tính trang bị sẵn RAM 16GB cũng đang tăng trưởng gấp 2 lần trong nửa đầu năm và đóng góp tỷ trọng đến 1/3 số máy bán ra tại hệ thống.

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-shop-len-ke-50000-may-cau-hinh-gaming-voi-gia-soc-chi-1099-trieu-a579536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vinatech Group bắt tay FPT IS nâng tầm hệ thống quản trị nguồn lực

    Vinatech Group bắt tay FPT IS nâng tầm hệ thống quản trị nguồn lực

    Ngày 5/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam (Vinatech Group) đã chính thức vận hành Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA. Đây là dự án do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) triển khai, tạo cột mốc quan trọng trên hành trình hiện thực hóa các mục tiêu chuyển đổi số nói riêng và chiến lược kinh doanh nói chung của Vinatech Group.