+Aa-
    Zalo

    Những hành động lạ của G-Dragon trước khi bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng đang bàn tán xôn xao trước những đoạn clip ghi lại những triệu chứng bất thường của G-Dragon.

    G-Dragon là chàng nghệ sĩ "lắm tài nhiều tật" của làng giải trí Hàn Quốc.

    Làng giải trí xứ Hàn đã phải chấn động trước bê bối dùng ma túy của G-Dragon và tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) chỉ vọn vẹn trong vài ngày. Mới đây, SBS News 8 đưa tin G-Dragon không nằm trong danh sách 8 người bị điều tra trong vụ Lee Sun Kyun dùng ma túy. Tuy nhiên nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên của G-Dragon trong quá trình thẩm vấn. Dù vậy, vụ việc của Lee Sun Kyun và G-Dragon hoàn toàn tách biệt, họ không sử dụng ma túy cùng nhau.

    Nữ quản lý khai tên G-Dragon cũng là người tống tiền Lee Sun Kyun. Đối tượng này khai rằng Lee Sun Kyun thường xuyên sử dụng cần sa và chất hướng thần tại nhà riêng của mình và là khách VIP của TenPro. Bạn trai chính là người xúi giục nữ quản lý tống tiền Lee Sun Kyun lên đến hơn 300 triệu won (5,2 tỷ đồng).

    g dragon bi khoi to khong giam giu voi cao buoc vi pham dao luat quan ly ma tuy 2
    Nữ quản lý cơ sở giải trí đã tống tiền Lee Sun Kyun và khai ra tên của G-Dragon
    g dragon bi khoi to khong giam giu voi cao buoc vi pham dao luat quan ly ma tuy 1
    Lee Sun Kyun.

    Nữ quản lý vẫn không tránh khỏi bị điều tra dù đã nghỉ việc tại TenPro từ 2 tháng trước. Được biết, nơi đây chuyên phục vụ người nổi tiếng và con nhà giàu, 4 người vui chơi tại đây có thể hết 10 triệu won (181 triệu đồng). Tiếp viên nữ tại đây có cả cựu người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Mỗi lần tiếp khách họ có thể thu 2 triệu won (36 triệu đồng). Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra về cơ sở giải trí này.

    Ngày 25/10, dư luận và người hâm mộ của G-Dragon, đã sốc khi nghe tin nam ca sĩ này bị truy tố không giam giữ vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Sự kiện này xảy ra sau khi diễn viên gạo cội Lee Sun Kyun cũng bị bắt liên quan đến tội sử dụng ma túy. Từ sự việc này, nhiều video ghi lại các triệu chứng bất thường của G-Dragon thời gian gần đây đang được cư dân mạng thảo luận.

    Những triệu chứng khó hiểu của nam ca sĩ bắt đầu xuất hiện trong một loạt các video phỏng vấn trước đây của G-Dragon. Tháng 10/2022, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang "Elle Korea", G-Dragon đã bày tỏ những biểu cảm và cử chỉ không bình thường, nói hơi lắp bắp, cơ thể hoạt động không ngừng.

    G-Dragon có nhiều biểu hiện lạ trước khi bị khởi tố

    g dragon bi khoi to khong giam giu voi cao buoc vi pham dao luat quan ly ma tuy 3
    Biểu hiện khác thường của G-Dragon được ghi lại trước khi bị bắt.

    Hình ảnh và video ghi lại G-Dragon tại sự kiện thời trang Chanel Cruise Collection 2023 ở Monaca Monte Carlo vào tháng 5/2023 cũng thu hút sự chú ý. Trong video này, anh đã phát âm ngọng nghịu và có sự không mạch lạc trong cử chỉ, cũng như cách nói chuyện của mình. Một số cư dân mạng đã lý giải rằng, những triệu chứng này có thể liên quan đến việc sử dụng ma túy.

    Các video ghi lại hành vi khác thường của G-Dragon ở nước ngoài, cũng như khi tham dự các sự kiện tại Hàn Quốc đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Có người nhận xét về cách anh chạm vào tóc hoặc chỉnh lại quần áo khi di chuyển, thậm chí liên tục có biểu hiện mất kiểm soát trong cử chỉ và cách đi lại.

    g dragon bi khoi to khong giam giu voi cao buoc vi pham dao luat quan ly ma tuy 4
    G-Dragon liên tục có biểu hiện mất kiểm soát trong cử chỉ và cách đi lại. 

    Tuy nhiên, giới âm nhạc và người hâm mộ của G-Dragon cũng cho biết, cáo buộc sử dụng ma túy của anh là không "nằm ngoài tầm dự đoán". Trước đây, anh từng bị điều tra và nhận án treo sau khi vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy vào năm 2011. Nhiều người cho rằng, trong ngành công nghiệp âm nhạc, các ngôi sao thường phải đối mặt với cám dỗ sử dụng ma túy, đặc biệt là khi gặp gỡ các nghệ sĩ nước ngoài tại các bữa tiệc hoặc sự kiện âm nhạc.

    Tình trạng này đã dấy lên tranh cãi về việc làm của công ty quản lý của G-Dragon là YG Entertainment và các quy tắc kiểm tra ma túy trong ngành âm nhạc. Gần đây, G-Dragon đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Warner Music tại Hoa Kỳ, nhiều người trong ngành âm nhạc đã bày tỏ sự tiếc nuối về việc mất đi một tài năng âm nhạc hiếm có.

    394708408243688412760402035757482826236489245n.mp4

    G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) là nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng với sự nghiệp ấn tượng trong ngành công nghiệp giải trí. Sinh ngày 18/8/1988 tại Seoul, anh đã trở thành một biểu tượng âm nhạc và thời trang hàng đầu của Hàn Quốc.

     Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-bi-khoi-to-khong-giam-giu-voi-cao-buoc-vi-pham-dao-luat-quan-ly-ma-tuy-a596729.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan