+Aa-
    Zalo

    G-Dragon: Trêu đùa phóng viên, bất ngờ đăng đàn mỉa mai sau buổi trình diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - G-Dragon giữ nguyên quan điểm phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy, chủ động hợp tác điều tra.

    Nghi vấn G-Dragon sử dụng ma túy là chủ đề nóng, khiến làng giải trí Hàn Quốc dậy sóng hơn 1 tuần qua. Từ "ông hoàng Kpop" đình đám, G-Dragon bị công chúng chỉ trích nặng nề và bị các thương hiệu gỡ quảng cáo. G-Dragon đối diện nguy cơ đánh mất sự nghiệp 17 năm gây dựng, danh tiếng của BIGBANG cũng bị tổn hại.

    Đến ngày 6/11, G-Dragon đã chủ động ra trình diện tại Sở cảnh sát Nonhyeon và tiến hành hợp tác điều tra với cảnh sát. Đáng chú ý từ lúc lộ diện cho đến khi ra về, G-Dragon không chỉ khẳng định bản thân vô tội mà còn liên tục biểu hiện tự tin, thách thức. Đặc biệt, nụ cười đắc thắng của G-Dragon lúc ra về, cuộc trò chuyện của nam rapper với phóng viên cùng bài đăng đầu tiên của nam idol trên Instagram đều khiến công chúng xôn xao.

    "Không có chuyện tôi dùng chất cấm và vi phạm luật pháp. Tôi tới đây để chứng minh mình trong sạch. Thay vì nói chuyện dông dài, tôi sẽ tiếp nhận cuộc điều tra một cách thật nhanh", G-Dragon cho biết.

    g dragon treu dua phong vien bat ngo dang dan mia mai sau buoi trinh dien 1
    G-Dragon tự tin khẳng định bản thân vô tội và chủ động ra trình diện cảnh sát.

    G-Dragon trêu đùa phóng viên, nở nụ cười khiến CĐM dậy sóng

    Sau 4 tiếng làm việc với cảnh sát, G-Dragon ra ngoài với tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Nam ca sĩ tiếp tục khẳng định, anh đã rất trung thực trong quá trình lấy lời khai. Anh cũng tiết lộ, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, nam ca sĩ âm tính với chất gây nghiện. 

    Nguồn tin của tờ Newsen cho biết, mẫu tóc và nước tiểu của nam ca sĩ sẽ được gửi đến Viện Khoa học Pháp y Quốc gia Hàn Quốc để kiểm tra, phân tích chi tiết. 

    Trưởng nhóm BIGBANG thậm chí còn nhại lại biểu hiện vặn vẹo cơ thể như trong những clip tố cáo và tự tin trêu đùa phóng viên. 

    Khi được phóng viên hỏi: "Hôm nay anh bị điều tra 4 tiếng đúng không? Anh có thể cho biết họ điều tra phần nào không?, G-Dragon đã trả lời rằng: "Cười 1 hồi là xong". Nam idol đưa ra câu trả lời không mấy nghiêm túc khiến phóng viên chưng hửng: "Anh nhắc lại được không?" thì nhận được câu trả lời: "Cười 1 cái là kết thúc luôn, vâng tôi đùa thôi". Nam idol còn vuốt tóc, quay ngang quanh ngửa khi được hỏi: "Anh khẳng định mình vô tội, liệu anh có thay đổi lập trường không?". Đặc biệt, 1 phần câu trả lời của thủ lĩnh BIGBANG khiến phóng viên câm nín, không còn lời nào để nói: "À thì... Nếu thay đổi thì không ổn lắm anh nhỉ?".

    g dragon treu dua phong vien bat ngo dang dan mia mai sau buoi trinh dien 3
    G-Dragon nhận kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với ma túy và tự tin đối diện truyền thông khi ra về.
    g dragon treu dua phong vien bat ngo dang dan mia mai sau buoi trinh dien 2
    Nụ cười đắc thắng của nam idol đình đám nhanh chóng khiến mạng xã hội dậy sóng.

    Hiện, hình ảnh trình diện tại sở cảnh sát và thái độ của G-Dragon là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội Hàn Quốc. Một số ý kiến cho rằng, thái độ của G-Dragon có phần tự đắc khi tới làm việc ở cơ quan điều tra. Một số khác ủng hộ nam ca sĩ và bày tỏ sự tin tưởng anh vô tội. 

    G-Dragon còn đi đứng như thể đang dự sự kiện, huýt sáo vô cùng vui vẻ và cúi chào phóng viên lúc ra xe. Màn trình diện của G-Dragon được cư dân mạng Hàn Quốc đặc biệt quan tâm, soi xét đến từng cử chỉ và lời nói. Thậm chí chiếc kính mà G-Dragon đeo đã nhanh chóng sold-out vì có nhiều người lùng mua theo.

    G-Dragon liệu có vô tội: Tự tin trình diện như đi sự kiện, trêu đùa phóng viên và đăng triết lý đầy ẩn ý - Ảnh 5.

    G-Dragon đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội Instagram sau khi rời sở cảnh sát về nhà. Anh đăng một bức ảnh có nội dung: "Chân lý thuộc về lẽ phải. Tất cả mọi việc cuối cùng đều quay trở lại đúng vị trí. Những việc sai trái có thể tạm thời được số đông chấp nhận hoặc chiếm ưu thế nhưng chúng không thể tồn tại lâu. Mọi thứ sẽ phải quay lại đúng vị trí của nó".

    g dragon treu dua phong vien bat ngo dang dan mia mai sau buoi trinh dien 6
    G-Dragon đăng triết lý nhằm phủ định cáo buộc sử dụng ma túy.

    XEM THÊM: Tài tử Ký Sinh Trùng khai bị lừa chơi "ma túy"

    Nhiều người hâm mộ ủng hộ G-Dragon, nhận định thái độ tự tin của trưởng nhóm BIGBANG đến từ kết quả âm tính với ma túy. Tuy nhiên cũng có nhiều netizen cho rằng chưa có gì chắc chắn, phải chờ đến kết quả điều tra cuối cùng của cảnh sát. Trước G-Dragon, từng có Yoochun, B.I (iKON) thề thốt vô tội nhưng kết quả vẫn vướng vòng lao lý.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-treu-dua-phong-vien-bat-ngo-dang-dan-mia-mai-sau-buoi-trinh-dien-a598422.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan