+Aa-
    Zalo

    Gã bảo vệ bệnh hoạn bịt mắt nữ sinh bắt làm trò bỉ ổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào lúc sáng sớm, khi thấy em Cao Mỹ Dung (7 tuổi, học sinh lớp 1) được bố mẹ đưa đến đến trường, bảo vệ trường tiểu học tên Bảo liền cầm tay nạn nhân đưa vào nhà vệ sinh

    (ĐSPL) - Hai em học sinh lớp 1 và lớp 2 trường tiểu học K.B. (xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hoà) có biểu hiện hoảng loạn tinh thần sau khi bị gã bảo vệ bệnh hoạn ép vào nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi dâm ô.
    Vào lúc sáng sớm, khi thấy em Cao Mỹ Dung (7 tuổi, học sinh lớp 1) được bố mẹ đưa đến đến trường, bảo vệ trường tiểu học tên Bảo liền cầm tay nạn nhân đưa vào nhà vệ sinh. Tại đây, Bảo liền dùng khăn bịt mắt và bắt Dung phải thực hiện các hành động dâm ô. Cũng bằng thủ đoạn tương tự trên, Bảo còn có hành vi dâm ô với em Nguyễn Vũ My (8 tuổi, học sinh lớp 2). Do bị ám ảnh về những hành vi bỉ ổi của Bảo nên em Dung và My đều lâm vào cảnh hoảng loạn tinh thần, bỏ ăn, nôn ói...
    Căm phẫn tên bảo vệ cầm thú
    Chiều tối 21/4, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết: "Sau thời gian dài điều tra, vào trưa cùng ngày, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Thái Quốc Bảo (tên thường gọi là Hảo, SN 1969, ngụ thôn Bến Khế, xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh) vì tội dâm ô trẻ em. Hiện trường xảy ra hai vụ dâm ô chấn động dư luận là tại trường tiểu học K.B. (xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh). Hai nạn nhân là bé Cao Mỹ Dung (7 tuổi, học sinh lớp 1) và Nguyễn Vũ My (8 tuổi, học sinh lớp 2, cùng ngụ xã Khánh Bình).
    Bàng hoàng vụ bảo vệ trường tiểu học dâm ô với học sinh lớp 1, 2
    Trường tiểu học K.B., nơi xảy ra hai vụ dâm ô trẻ em.
    Theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 6h30 ngày 20/3/2014, anh Cao Thành Tâm đưa con gái là Dung đến trường tiểu học K.B. để theo học chương trình lớp 1. Sau khi thấy con chạy vào bên trong sân trường, anh Tâm mới rời cổng và về nhà đi làm rẫy cùng gia đình. Đến khoảng 19h cùng ngày, sau khi đi làm rẫy về, anh Tâm cùng vợ phát hiện con gái có hàng loạt biểu hiện thất thường như nôn ói, không chịu ăn cơm, tinh thần thể hiện sự hoang mang, sợ hãi.
    Không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Dung, chị Phạm Thị Thu (mẹ Dung) đưa con gái vào buồng rồi cố gắng gặng hỏi chuyện gì đã xảy ra. Phải mất một hồi lâu, Dung mới đủ can đảm kể với mẹ là có một bảo vệ tại trường đưa Dung vào nhà vệ sinh nữ của trường. Tiếp đó, người bảo vệ này bắt Dung phải sờ, nắn, ngậm vào bộ phận sinh dục. Nếu Dung không làm theo thì sẽ bị đánh đòn thật đau. Sững sờ trước những lời kể từ đứa con gái mới 7 tuổi, chị Thu liền kể lại ngay với anh Tâm.
    Qua tìm hiểu một số người hàng xóm, vợ chồng anh Tâm nhanh chóng xác định người bảo vệ đang làm việc tại trường tiểu học K.B. chính là Thái Quốc Bảo. Nghi vấn chính Bảo là kẻ có hành vi dâm ô với con gái mình, anh Tâm liền báo lại toàn bộ sự việc cho cô giáo chủ nhiệm của Dung xử lý. Ngay sau khi biết tin, cô giáo liền báo cáo lại với ban giám hiệu nhà trường. Trước hành vi trái luân thường đạo lý của bảo vệ Bảo, ban giám hiệu đã trình báo cơ quan chức năng địa phương.
    Trong thời gian này, được sự tư vấn của người dân, anh Tâm và chị Thu cũng làm đơn tố cáo gửi cơ quan CSĐT huyện Khánh Vĩnh vào cuộc điều tra. Nhận được đơn tố cáo, cơ quan CSĐT đã triệu tập đối tượng Bảo đến trụ sở phục vụ công tác điều tra. Phải mất nhiều giờ đấu tranh, đối tượng Bảo mới chịu thừa nhận hành vi dâm ô của mình với Dung tại phòng vệ sinh của trường K.B.. Đối tượng Bảo khai nhận, vào khoảng 6h30, khi thấy Dung được người thân thả ở cổng trường rồi chạy vào bên trong, Bảo tiến đến dụ dỗ rồi cầm tay dẫn vào nhà vệ sinh, đóng kín cửa. Tại đây, Bảo dùng lời nói đe dọa Dung phải làm theo những yêu cầu của mình và lấy dây vải bịt mắt Dung lại. Sau khi bắt Dung thực hiện các hành động  để thỏa mãn thú bỉ ổi của mình, Bảo tiếp tục đe dọa Dung không được kể ra cho bất kỳ ai, nếu không sẽ bị Bảo đánh chết. Vào thời điểm này, Dung nghe thấy tiếng trống trường nên lấy tay giật chiếc dây vải bịt mắt và đòi Bảo phải cho về lớp để học bài. Sau đó, Bảo đi về phòng bảo vệ của mình làm việc, còn Dung chạy nhanh về lớp với trạng thái tinh thần hoảng loạn.
    Thêm một sự thật kinh hoàng
    Chưa dừng lại, đối tượng Bảo còn khai nhận, trước đó còn thực hiện một vụ dâm ô với một em học sinh lớp 2 tên Nguyễn Vũ My. Khai nhận về vụ việc này, Bảo thú nhận, vào khoảng 6h35 ngày 14/3, Bảo đi loanh quanh sân trường kiểm tra thì phát hiện My đang ngồi chơi một mình.
    Thấy sân trường vẫn còn vắng vẻ, Bảo liền tới trò chuyện với My. Khi lấy được cảm tình của My, Bảo liền cầm tay rồi dắt vào nhà vệ sinh, đóng cửa lại. Tại đây, Bảo yêu cầu My thực hiện tất cả các hành động giống như Dung. Sau khi thỏa mãn nhục dục, Bảo mới chịu dừng hành vi dâm ô của mình lại. Khi My đòi về lớp, Bảo giơ tay dọa đánh và đe dọa My không được kể lại cho các bạn, cô giáo và bố mẹ biết. Nếu Bảo phát hiện My kể cho ai thì y sẽ đi tìm và tính sổ.
    Quá sợ hãi trước những lời đe dọa của Bảo, My chạy một mạch về lớp rồi gục xuống bàn khóc và không hề hé răng với ai nửa lời. Sau khi biết tin về việc Bảo khai nhận có hành vi dâm ô với My, bố mẹ My nhanh chóng làm đơn gửi đến ban giám hiệu trường tiểu học K.B. cùng cơ quan CSĐT đề nghị phải xử lý nghiêm Bảo về hành vi dâm ô trẻ em. 
    Theo cơ quan CSĐT, căn cứ vào tất cả các tài liệu, chứng cứ thu được từ gia đình hai nạn nhân và lời khai tại cơ quan CSĐT của Bảo, cơ quan CSĐT xác định hành vi của Bảo phạm tội dâm ô trẻ em quy định tại khoản 2 Điều 116 Bộ luật Hình sự. Sau đó, cơ quan CSĐT thực hiện lệnh tạm giam đối tượng Bảo để phục vụ công tác điều tra. Đến ngày 21/4, cơ quan CSĐT đã hoàn tất công tác điều tra nên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Thái Quốc Bảo về tội dâm ô trẻ em.
    Vỏ bọc của "con cáo già"
    Nhiều nguồn tin tại trường tiểu học K.B. cho biết, bảo vệ Bảo làm việc tại trường đã nhiều năm. Trong quá trình làm việc, Bảo là người cần cù, siêng năng, ít để xảy ra điều tiếng gì. Một số giáo viên trong trường khi gặp khó khăn gì đều được Bảo giúp đỡ nhiệt tình. Việc Bảo có hành vi dâm ô với hai nữ học sinh lớp 1 và lớp 2 khiến các giáo viên trong trường vô cùng phẫn nộ, đau xót. "Tôi không thể ngờ Bảo lại có hành vi đồi bại như vậy. Mỗi khi nhìn thấy cháu Dung và My là tôi lại nổi cơn tức giận. Pháp luật phải xử lý gã bảo vệ mất tính người này", một giáo viên công tác tại trường K.B. bức xúc.
    Những người thân của Dung và My cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Dung và My luôn có biểu hiện tâm lý hoang mang, sợ hãi. Mỗi khi ăn vào lại ói ra. Thậm chí, cả hai không chịu đến trường để đi học. Mỗi khi nhớ lại sự việc, các cháu vẫn la khóc. Di chứng tinh thần mà Bảo gây ra với Dung và My là rất nghiêm trọng.
    Theo tìm hiểu của PV, sau khi sự việc bị phát giác, ông Bùi Quý Hải, Hiệu trưởng trường tiểu học K.B. đã ra kỷ luật buộc thôi việc đối với Bảo và lập hồ sơ gửi lên phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Khánh Vĩnh báo cáo.    
    Phải trừng trị thích đáng
    Trao đổi với PV, luật sư Phạm Văn Phúc, Văn phòng Tư vấn luật Phúc & Đồng sự cho biết: "Điều 116 Bộ luật Hình sự quy định, người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô với trẻ em thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Nếu phạm tội nhiều lần, đối với nhiều trẻ, đối với trẻ mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh, gây hậu quả nghiêm trọng, tái phạm nguy hiểm thì bị phạt tù từ 3-7 năm. Nếu phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 7 - 12 năm.
    Dư luận người dân phẫn nộ
    Trao đổi với PV, nhiều người dân ngụ xã Khánh Bình cho biết, thời gian qua, dư luận người dân địa phương vô cùng phẫn nộ trước hành vi bệnh hoạn của bảo vệ Bảo. Việc Bảo lợi dụng các em học sinh còn nhỏ tuổi, chưa tự bảo vệ mình trước các mối nguy hiểm là không thể chấp nhận được. "Chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng địa phương phải sớm đưa bảo vệ này ra tòa để xử lý nghiêm trước pháp luật", bà B. (ngụ xã Khánh Bình) nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-bao-ve-benh-hoan-bit-mat-nu-sinh-bat-lam-tro-bi-oi-a30574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan