+Aa-
    Zalo

    Lộ mặt kẻ dâm ô bé gái từ chiếc điện thoại di động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ chiếc điện thoại di động, gia đình cô bé tá hỏa khi phát hiện nhân vật trong đoạn clip ghi âm chính là con gái mình đang bị tên "yêu râu xanh" hàng xóm hãm hiếp.

    (ĐSPL) - Từ chiếc điện thoại di động, gia đình cô bé tá hỏa khi phát hiện nhân vật trong đoạn clip ghi âm chính là con gái mình đang bị tên "yêu râu xanh" hàng xóm hãm hiếp.
    Bất ngờ thấy trong điện thoại của đứa em có một đoạn ghi âm dài hàng tiếng đồng hồ với những âm thanh, tiếng động giống trong phim sex, người anh họ của bé 10 tuổi đã báo tin cho bố mẹ bé tìm hiểu sự việc. 
    Quá tam ba bận, "yêu râu xanh" bị lật tẩy
    Chiều 12/4, chúng tôi tìm đến căn phòng trọ nhỏ nằm khuất trong khu vườn cao su để gặp chị Dương Hồng Hg. (SN 1980, tạm trú Bến Cam, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), người mẹ có con gái 10 tuổi bị hàng xóm hãm hiếp. Khi tới phòng trọ, chúng tôi bắt gặp cảnh chị Hg. và con gái đang ngồi nhìn mưa, buồn xa xăm. Biết chúng tôi là PV báo Đời sống và Pháp luật đến hỏi thăm chuyện của bé Nguyễn Thanh H. (SN 2004, con gái út chị Hg.), chị Hg. lưng tròng nước mắt thở dài thuật lại vụ tai nạn con gái vừa trải qua.
    Lộ mặt tên
    Chị Dương Hồng Hg. (mẹ bé H.) đang trò chuyện cùng PV báo Đời sống và Pháp luật (ảnh T.Trinh).
    "Chiều 10/4, khi tôi đang bán cá ngoài chợ thì đứa cháu họ gọi điện giục về nhà gấp bởi có chuyện không hay xảy ra với con gái. Vừa về tới nhà, tôi bủn rủn tay chân khi nghe mọi người nói bé H. bị hiếp dâm. Ban đầu, tôi không tin sự việc nhưng sau đó đứa cháu họ đưa cho tôi nghe một đoạn ghi âm trong chiếc điện thoại cũ mà con gái hay dùng để tự thu âm bài hát. Vợ chồng tôi cùng nhờ ông tổ trưởng khu phố kiểm tra thông tin bằng cách nghe đi nghe lại đoạn ghi âm và phát hiện trong đó có những tiếng nói, âm thanh, tiếng động của một cuộc hãm hiếp. Và rõ ràng tiếng nói ở đoạn ghi âm là của Nguyễn Văn Hậu (SN 1981, tạm trú cùng địa chỉ chị Hg.) và con gái tôi...", chị Hg. rầu lòng kể.
    Sau khi xác định có đủ chứng cứ tố cáo tên "yêu râu xanh", gia đình chị Hg. đã làm đơn tố cáo lên chính quyền xã. Ngay sau đó, lực lượng công an xã ập vào phòng trọ của Hậu trong lúc đối tượng này vừa ăn xong cơm tối. Thấy có công an xuất hiện, Hậu tỏ thái độ bất ngờ vì không hiểu lí do vì sao y bị mời lên xã vào buổi tối như vậy. Qua một hồi đấu tranh, Hậu vẫn cương quyết chối cãi việc mình có hành vi đồi bại với cháu bé hàng xóm. Không những thế, Hậu còn phản ứng dữ dội cho rằng công an bắt người vô cớ. Chỉ đến khi phía công an đưa ra bằng chứng là đoạn ghi âm cho thấy hành vi hiếp dâm của Hậu đã được ghi âm lại trong điện thoại cháu H., lúc đó Hậu mới cúi đầu khai nhận tội lỗi.
    Được biết, vào thời điểm trên, trong lúc bé H. đi ngang qua phòng trọ của Hậu thì y gọi bé H. vào phòng cùng xem phim. Tuy nhiên, bé H. vừa vào trong phòng, Hậu đã đóng cửa lại và bảo H. lại gần ngồi chờ mở ti vi xem phim. Sau đó, gã hàng xóm cởi hết quần áo H. ra và nói bé H. phải nằm im nếu không sẽ đánh chết. Lúc này, bé H. sợ hãi không dám phản đối vì người Hậu bốc ra mùi men rượu nồng nặc và luôn miệng đe dọa. Do trước lúc vào phòng Hậu, bé H. đang cầm điện thoại để tự hát rồi thu âm bài hát mình thích nên khi bị Hậu khống chế, bé sợ hãi, luống cuống bỏ vội chiếc điện thoại vào túi quần mà quên tắt chức năng ghi âm. Vì thế, ngẫu nhiên, cuộc hoan lạc hiếp dâm của tên "yêu râu xanh" được ghi âm trọn vẹn.
    Ngoài đoạn ghi âm làm chứng cứ cho việc bắt đối tượng Hậu, cơ quan công an còn cho mời cháu H. cùng vợ chồng chị Hg. lên tường trình sự việc. Theo lời kể của bé H. tại cơ quan công an, trước ngày bị Hậu làm chuyện người lớn khoảng hơn một tháng, bé cũng từng bị Hậu gọi vào phòng để xem phim rồi trong lúc bé H. mải mê xem thì Hậu cởi hết quần áo ra và cho "của quý" áp sát người bé. Cháu bé hoảng sợ bỏ chạy về nhà. Sau đó, lần thứ hai, Hậu tiếp tục có hành vi dâm ô giống lần thứ nhất là hai ngày trước khi vụ việc hiếp dâm được ghi âm lại và Hậu bị bắt giữ. Tính đến ngày bị phát hiện hành vi thú tính, Hậu đã có ba lần thực hiện hành vi dâm ô với bé gái.
    Lộ mặt tên
    Bé H. đang sợ sệt nép bên mẹ khi nhớ lại chuyện bị "yêu râu xanh" hãm hại.
    Đã nghèo lại gặp cái eo...
    Sau khi bị tên hàng xóm hãm hiếp, bé H. về nhà thấy đau nhức vùng kín nhưng không dám kể cho mẹ nghe phần vì sợ mẹ mắng, phần vì nhớ lời Hậu đe dọa sẽ đánh nếu bé kể chuyện với mọi người. Chỉ đến khi người anh họ bé H. vô tình cầm máy điện thoại bé hay ghi âm để nghe  nhạc thì bất ngờ phát hiện đoạn ghi âm lạ nên mới truy cứu nguồn gốc đoạn ghi âm. Lúc này, H. nói với mẹ "mẹ đừng đánh con thì con mới dám nói...". Hôm được công an mời lên xã tường trình sự việc, bé H. vừa khóc vừa sợ hãi. Đến nay đã mấy ngày trôi qua, nhưng bé vẫn luôn trong trạng thái rụt rè, sợ sệt. Mỗi lần chị H. vỗ vai con động viên "mẹ sẽ bảo vệ con", bé H. lại bật khóc rồi ôm chầm lấy mẹ. Do vậy, vợ chồng chị H. đang rất lo lắng con gái sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. 
    Trong những lời tâm sự cay đắng, chị H. nghẹn ngào: "Cũng vì gia đình quá nghèo khó, suốt ngày vợ chồng tôi chỉ biết chăm chỉ làm lụng để kiếm miếng cơm cho hai đứa con nên không còn thời gian quan tâm đến con gái. Cách đây hai năm, anh trai H. (SN 1993) bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não phải nằm liệt giường. Nhưng vì chi phí chữa bệnh quá cao nên gia đình đành ngậm ngùi đưa cháu về nhà chăm sóc. Do nhà neo người nên tôi khuyên H. nghỉ học từ năm lớp 3 để ở nhà chăm sóc anh".
    Anh Nguyễn Thanh H. (SN 1974, cha bé H.) là công nhân nên hàng ngày đi làm từ sáng sớm đến tối mịt mới về. Còn chị Hg. cũng ở chợ cả ngày. Ngoài việc mưu sinh đủ cơm bốn miệng ăn mỗi ngày, hiện vợ chồng chị Hg. còn đang cố gắng tích góp chút tiền để cho con trai chữa bệnh. Thế nhưng, mọi nỗi lo chữa bệnh thể xác cho con trai chưa dứt, giờ gia đình lại phải lo chữa bệnh tâm lí cho con gái.
    Theo tìm hiểu, đối tượng Hậu quê gốc ở tỉnh Bình Định, vào Đồng Nai làm ăn từ nhiều năm nay. Hiện tại, Hậu đang thuê phòng trọ bên cạnh phòng trọ gia đình bé H. ở được gần hai năm. Trước hành động thú tính của tên "yêu râu xanh", nhiều người hàng xóm tỏ rõ sự bàng hoàng tiếc nuối. Ông Trần Văn Hải (55 tuổi, sống gần dãy trọ với Hậu) thở dài: "Ngày thường, Hậu là người rất lành tính, sống tình cảm có trên có dưới. Hơn nữa ít khi thấy nó nhắc đến chuyện trai gái, yêu đương. Nó (tên Hậu - PV) chỉ biết đi làm rồi về nhà ngủ, mỗi lần ai hỏi sao không lấy vợ để ổn định cuộc sống thì Hậu nói chưa tới duyên. Ai dè, đến một ngày nó lại đổ đốn ra đến thế...".
    Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Tâm, tổ trưởng an ninh khu vực Bến Cam cho biết: "Ở đây, tôi làm tổ trường đã nhiều năm rồi. Khu vực tôi quản lí phần nhiều là dãy trọ dành cho bà con nhân dân các tỉnh về ở tạm trú đi làm công nhân. Vốn dĩ, an ninh khu vực rất đảm bảo, không có tội về trộm cặp, bài bạc, mại dâm. Vậy nên khi nhận tin báo sự việc của cháu H., tôi rất bất ngờ và thấy mình có phần trách nhiệm quản dân chưa tốt. Nhà cháu H. và Hậu từ lâu đã là chỗ hàng xóm liền kề sát vách, có khi hai nhà ngồi uống nước nói chuyện vui vẻ, vậy mà thằng Hậu nỡ làm việc tày trời". 
    Cùng ngày, chúng tôi gặp vị đại diện Công an xã Phước Thiền và được biết ngay khi bắt đối tượng Hậu, qua đấu tranh, y đã cúi đầu nhận tội. Sau đó, công an xã đã bàn giao đối tượng cùng hồ sơ vụ việc cho công an huyện tiếp nhận.         
    Đang thụ lý điều tra vụ việc
    Ngày 13/4, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết đã tiếp  nhận hồ sơ vụ án bé gái 10 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm tại xã Phước Thiền. Bước đầu, những chứng cứ làm cơ sở liên quan đến vụ việc đã có. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng vẫn đang yêu cầu gia đình đưa cháu H. đi khám nghiệm vùng kín tại bệnh viện TP. Biên Hòa để đảm bảo chứng cứ rõ ràng hơn cho việc xét xử đúng tội. Hiện đối tượng Nguyễn Văn Hậu đang bị tạm giam để điều tra làm rõ hành vi phạm tội.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-mat-ke-dam-o-be-gai-tu-chiec-dien-thoai-di-dong-a29470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan