+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông 50 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông khai báo, bé gái 10 tuổi xin Sang 100.000 đồng. Thấy vậy, Sang đề nghị bé gái cho mình quan hệ tình dục thì mới cho tiền.

    Người đàn ông khai báo, bé gái 10 tuổi xin Sang 100.000 đồng. Thấy vậy, Sang đề nghị bé gái cho mình quan hệ tình dục thì mới cho tiền.

    Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên ngày 12/6 cho biết: Công an huyện Đồng Hỷ đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nghi án một bé gái 10 tuổi bị xâm hại tình dục xảy ra trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, cuối tháng 5/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Hỷ tiếp nhận đơn tố giác tố cáo về việc Phạm Văn Sang (50 tuổi, trú tại xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ) có hành vi hiếp dâm một bé gái 10 tuổi ở cùng xóm.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Sang là nghi phạm.

    Gã đàn ông 50 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái 10 tuổi - Hình minh họa

    Tại cơ quan điều tra, Sang đã thừa nhận hành vi phạm tội. Sang khai rằng, gặp nạn nhân trên đường đi học, bé gái có xin Sang 100.000 đồng. Thấy vậy, Sang đề nghị bé gái cho mình quan hệ tình dục thì mới cho tiền.

    Cũng liên quan đến hành vi xâm hại tình dục trẻ em, VnExpress đưa tin, ngày 12/6, Công an huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Lộc Văn Hưởng (31 tuổi, trú huyện Lộc Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cơ quan điều tra, khoảng 15h ngày 5/6, về nhà khi đã uống rượu, Hưởng thấy bé gái 5 tuổi đang chơi đùa ngoài sân liền dụ dỗ đi vào phòng. Sau khi xâm hại tình dục đứa trẻ, Hưởng dặn không được nói cho ai biết rồi tiếp tục đi làm.

    Thấy con khóc và kêu đau vùng kín, người mẹ kiểm tra và ngày 6/6 trình báo công an. Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ họ hàng, sống gần nhà.

    Cũng liên quan đến hành vi này, theo báo Công an Nhân dân, ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Văn Tuấn (SN1979), trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, chiều 3/6, Tuấn và một người bạn đến quán của chị Th. ở xã Quảng Tín, huyện Đắk Rlấp để ăn nhậu. Sau đó, Tuấn đi vệ sinh thì thấy cháu T. (SN 2012) là cháu ruột của chị Th. đang ở trong nhà vệ sinh, Tuấn đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên giữ cháu T. và thực hành vi đồi bại.

    Trong lúc Tuấn đang thực hiện hành vi thì bị chị Th. cùng bà ngoại của cháu phát hiện ngăn cản, sau đó báo cho Công an bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-50-tuoi-bi-to-hiep-dam-be-gai-10-tuoi-o-thai-nguyen-a279630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan