+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông máu lạnh thẳng tay giết hại bạn gái đang mang thai rồi nhắn tin về nhà nạn nhân tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe bạn gái báo tin có thai, một người đàn ông Brazil đã nhẫn tâm sát hại cả 2 mẹ con rồi nhắn tin đến gia đình nạn nhân đòi tiền. Nguyên nhân vì "không muốn có con".

    Nghe bạn gái báo tin có thai, một người đàn ông Brazil đã nhẫn tâm sát hại cả 2 mẹ con rồi nhắn tin đến gia đình nạn nhân đòi tiền. Nguyên nhân chỉ vì "không muốn có con".

    Mới đây, cảnh sát Brazil đã bắt giữ người đàn ông 35 tuổi tên Wando Cordeiro Vasconcelos vì hành vi giết người. Nạn nhân của Vasconcelos là Maria Efigenia Soares, bạn gái của anh ta. Khai nhận với cảnh sát, người đàn ông 35 tuổi cho biết anh ta đã giấu xác chết bạn gái trong khu rừng ở Chorozinho, miền Đông Brazil.

    Wando Cordeiro Vasconcelos bị bắt vì giết hại bạn gái đang mang thai. Ảnh: The Sun

    Lực lượng chức năng cho biết Maria Efigenia Soares được báo cáo mất tích sau khi rời nhà ở thành phố Fortaleza, phía Đông Bắc Brazil, để đi siêu thị. Khi ấy, mẹ của Efigenia, bà Jaqueline Santana, cho biết: "Con bé đã về nhà sau khi thực tập ở một phòng khám trong khu vực và nói rằng sẽ ra siêu thị mua ít đồ". 

    Tuy nhiên, tới chiều cùng ngày, gia định nạn nhân bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo con gái họ bị bắt cóc. Theo đó, kẻ bắt cóc đã đòi cha mẹ Efigenia khoản tiền chuộc 20.000 BRL (khoảng 87 triệu đồng). Vì quá hoảng sợ, cha mẹ của Efigenia đã báo cảnh sát và chân tướng sự việc đã bị bại lộ.

    Khu vực hẻo lánh nơi thi thể Maria Efigenia Soares được tìm thấy. Ảnh: The Sun

    Cảnh sát đã nhanh chóng điều tra vụ việc và xác nhận Efigenia đã bị sát hại. Kẻ thù ác đã giết cô và vẫn liên lạc cho gia đình đòi tiền chuộc. Lực lượng chức năng đã khoanh vùng những kẻ tình nghi và ra kệnh bắt giữ Wando Cordeiro Vasconcelos. Sau đó, tên này đã thừa nhận hành vi tội ác mà mình gây ra.

    Bà Santana cho biết con gái bà không kể về chuyện tình cảm của mình nhưng bà tin rằng Vasconcelos chính là người đã giết hại cô bởi hắn không muốn có con với cô. Bà chia sẻ: "Con bé đã đi chơi với người đàn ông này vài lần, thậm chí nó cũng đưa cậu ta về nhà. Tôi đã gặng hỏi và con bé nói đó chỉ là một người bạn".

    Maria Efigenia Soares đang theo học ngành vật lý trị liệu. Khi bị sát hại cô đang có thai với bạn trai. Ảnh: The Sun

    Không chỉ giết hại dã man bạn gái đang mang thai, Vasconcelos còn bị cáo buộc che giấu hành vi phạm tội thi định thiêu huỷ thi thể nạn nhân và giàn dựng thành vụ bắt cóc tống tiền. Hiện Wando Cordeiro Vasconcelos đang bị giam giữ và đợi ngày xét xử.

    Minh Hạnh(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-mau-lanh-thang-tay-giet-hai-ban-gai-dang-mang-thai-roi-nhan-tin-ve-nha-nan-nhan-tong-tien-a353547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan