+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái hàng chục phút: Người trong cuộc lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip kéo dài khoảng nửa tiếng, cô gái bị người đàn ông liên tục đấm, đá vào người, vào mặt một cách dã man.

    Trong đoạn clip kéo dài khoảng nửa tiếng, cô gái bị người đàn ông liên tục đấm, đá vào người, vào mặt một cách dã man.

    Ngày 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip gây phẫn nộ ghi lại cảnh một người đàn ông xăm trổ đánh đập dã man một cô gái trong khoảng 30 phút.

    Cô gái bị người đàn ông đánh đập liên tục, cố gắng van xin nhưng không thành. Ảnh cắt ra từ clip

    Khi bị hành hung, cô gái cố gắng chống cự nhưng không thành. Cô này van xin gã đàn ông nhưng vẫn bị hắn lôi khắp phòng và liên tục tấn công.

    Đoạn clip được tài khoản facebook tên H.G, người giới thiệu là chị gái của nữ nạn nhân đăng tải trên trang cá nhân. H.G cho biết, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, khi nạn nhân vừa đi ăn cùng bạn về cửa hàng trong tình trạng say rượu và thời gian của vụ bạo hành là gần 2 tiếng - tính theo thời gian camera an ninh trong phòng ghi lại.

    "Nó đánh có bài bản rồi. Nhưng chỉ tiếc lần này nó quên rút camera. Nó đánh được 30 phút nó mới nhớ và rút cam tại quán mình. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút, đoạn sau nó rút camera đánh tiếp...", tài khoản H.G cho biết.

    Cũng theo H.G, 2 tuần sau khi đánh đập cô gái, người đàn ông kia không tỏ ra hối lỗi. Thậm chí, người này còn gọi điện đe dọa và chửi bới cô. Người nhà của hắn vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa nạn nhân.

    Theo Tri thức trực tuyến, cô gái trong clip là chị Hoàng Th. L. (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái), còn người đánh chị L. là Vũ Viết Tr. (27 tuổi).

    Chị L. có nhiều vất bầm tím trên mặt và người. Ảnh: Nhịp sống Việt

    Theo chị L., do hai người có khúc mắc tình cảm nên Tr. đã theo dõi chị và lẻn vào nhà rồi hành hung.

    "Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin", chị L. chia sẻ. Sau vụ hành hung, chị L. đã phải nhập viện điều trị.

    Hiện tại, L. đã giảm các vết thâm tím nhưng tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều. Vụ việc đã được trình báo lên công an để được điều tra và xử lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-xam-tro-danh-dap-co-gai-hang-chuc-phut-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a327074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan