+Aa-
    Zalo

    Gã hàng xóm đồi bại hại đời bé gái 9 tuổi trước mặt em trai nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mỗi lần cháu V. sang mua nước mía, Chung đều kéo V. vào phòng ngủ nhà mình để thực hiện hành vi đồi bại.

    (ĐSPL) – Mỗi lần cháu V. sang mua nước mía, Chung đều kéo V. vào phòng ngủ nhà mình để thực hiện hành vi đồi bại.

    Vụ việc chỉ được phát hiện ra vào ngày 26/5, khi trong một lần cháu Vũ Thị V. (9 tuổi ở thôn Lại Dụ, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) chở em trai qua nhà Phạm Viết Chung, 23 tuổi, ngụ cùng thôn với V. thì Trung bảo hai chị em vào và làm nước mía cho người uống.

    Đối tượng Chung tại tòa. (Ảnh Pháp luật Việt Nam)

    Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam cho hay, trong lần này, sau khi đưa cho em trai V. cốc nước mía, Chung đã rủ cháu V. vào trong phòng ngủ nhà mình để thực hiện hành vi đồi bại.

    Em trai V. thấy chị đi cùng Chung vào nhà thì cũng đi theo vào ngồi ở phía đầu giường uống nước mía. Dụ được cháu V. vào phòng, dù có mặt cả em trai V. ở đó nhưng Chung vẫn dùng chăn trùm kín mặt cháu V. lại rồi thực hiện hành vi giao cấu.

    Sau khi thỏa mãn dục vọng, Chung thả cho hai chị em V. về và không quên đe dọa hai cháu, nếu nói ra việc này thì Chung sẽ chặt chân. Tuy nhiên, khi về nhà, em trai V. đã kể lại hết sự việc cho bố mẹ nghe.

    Video tham khảo:

    Xét xử gã yêu râu xanh giở trò đồi bại với 2 bé gái

    Ngay sau đó, bố mẹ V. đã đưa đi kiểm tra thì phát hiện phần kín của cháu có dấu hiệu bị xâm hại. Sự thật cay đắng hơn khi cháu V. kể lại đây không phải lần đầu gã hàng xóm đồi bại này giở trò với cháu. Trước đó, tên “yêu râu xanh” này đã hai lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu. Bố mẹ V. sau đó đã lên cơ quan công an trình báo sự việc.

    Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Chung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tới ngày 15/12, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Phạm Viết Chung, 23 tuổi (ở thôn Lại Dụ, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội), 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Cộng với bản án 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhưng chưa hết thời gian thử thách, bị cáo Chung phải chịu mức án 13 năm 6 tháng tù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-hang-xom-doi-bai-hai-doi-be-gai-9-tuoi-truoc-mat-em-trai-nan-nhan-a74373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan