+Aa-
    Zalo

    Gã trai đểu cáng dọa tung “clip nóng” với tình cũ để tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hết tiền tiêu xài, gã trai đểu cáng đã giở trò hăm dọa sẽ tung clip sex lên mạng để tống tiền bạn gái cũ.

    (ĐSPL) - Hết tiền tiêu xài, gã trai đểu cáng đã giở trò hăm dọa sẽ tung clip sex lên mạng để tống tiền bạn gái cũ.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, VKSND TP. Cao Lãnh (Đồng Tháp) vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Sơn (27 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Báo Công an nhân dân cũng đưa tin, theo cáo trạng, năm 2009, Sơn có quan hệ tình cảm với chị H. (26 tuổi). Thời gian mặn nồng, Sơn đã nhiều lần vay mượn tiền của bạn gái tiêu xài cá nhân. Để có tiền, H. phải xin của mẹ ruột chu cấp cho người tình. Sau một thời gian, tình cảm của hai người này rạn nứt.

    Đến đầu năm 2016, Sơn nhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại cho chị H. (26 tuổi), người yêu cũ của Sơn, để đe doạ sẽ tung clip quay lại cảnh ái ân của 2 người lên mạng.

    Vì lo sợ, chị H. phải vay mượn tiền để đưa cho Sơn. Đến giữa tháng 6/2016, trong lúc Sơn đang nhận số tiền 10 triệu đồng từ chị H. tại ấp Tân Chủ (xã Tân Thuận Tây, TP Cao Lãnh) thì bị công an bắt quả tang.

    Tại cơ quan điều tra, Sơn thừa nhận hành vi của mình. Trước đó, vào tháng 1/2016, cũng với thủ đoạn trên đã cưỡng đoạt số tiền 6 triệu đồng từ chị H.  

    Theo lời khai của Sơn, khoảng tháng 9/2014, Sơn và H. gặp nhau tại TP. Hồ Chí Minh. Lúc này, chị H. có nói với Sơn có thiếu nợ người khác 39 triệu đồng. Sơn về Cao Lãnh gặp mẹ ruột của người tình lấy tiền nhưng không đưa cho H. mà đem đi tiêu xài cá nhân.

    Một thời gian sau, Sơn và chị H chia tay. Sơn dùng lời lẽ đe doạ chị H bằng cách nói mình đã quay lại nhiều cảnh mặn nồng của hai người. Nếu chị H không muốn những hình ảnh nhạy cảm này bị tung lên mạng thì phải chu cấp tiền bạc cho Sơn.

    Nhân Văn (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]wJfqIruVm9[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-deu-cang-doa-tung-clip-nong-voi-tinh-cu-de-tong-tien-a163266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.