+Aa-
    Zalo

    Gã trai giết người, cướp xe ôm ở Tuyên Quang sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Tuyên Quang vừa phối hợp với cục Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ phá thành công chuyên án giết người, cướp tài sản, xảy ra tại địa bàn.

    Công an tỉnh Tuyên Quang vừa phối hợp với cục Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ phá thành công chuyên án giết người, cướp tài sản, xảy ra tại địa bàn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.


    Bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản tại Tuyên Quang. Ảnh minh họa 

    Theo đó, trưa 1/6, Công an tỉnh Tuyên Quang vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Giả (SN 1990, trú tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).

    Nguyễn Tiến Giả được xác định là nghi phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Sơn Dương.

    Nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội. Sau khi đối tượng bị bắt giữ, công an đã tiến hành di lý đối tượng về Tuyên Quang để điều tra.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h50 ngày 30/5, người dân đi cắt cỏ voi tại khu vực bờ đê sông Lô, thuộc thôn Hưng Thịnh, xã Trường Sinh, huyện Sơn Dương phát hiện thi thể nam giới trên người có nhiều thương tích nên đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

    Công an vào cuộc điều tra và xác định được danh tính nạn nhân là anh N.Q.H. (SN 1981, trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ), làm nghề lái xe ôm.

    Vào khoảng 19h ngày 29/5, anh H. đang ở nhà cùng vợ thì có 1 người đàn ông gọi điện, bảo anh H. chở xe ôm. Người này hẹn anh H. đón tại khu vực đê gần nhà anh H.

    Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày, không thấy anh H. về, gia đình liên lạc điện thoại với anh H. không được, tìm nhiều nơi cũng không thấy…

    Cho đến chiều 30/5 thì người dân phát hiện thi thể anh H. tại khu vực trồng cỏ voi bờ đê sông Lô ở Tuyên Quang. Tuy nhiên, chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân đã không tìm thấy tại hiện trường.

    Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, có dấu hiệu của tội Giết người và cướp tài sản, Công an tỉnh Tuyên Quang đã đề nghị cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) phối hợp điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

    Sau khi tiến hành điều tra, sàng lọc các đối tượng, công an xác định Nguyễn Tiến Giả chính là nghi phạm gây án và đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng khi đang trốn tại Hà Nội.

    Quá trình phá án, còn có sự phối hợp của Công an tỉnh Phú Thọ, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-giet-nguoi-cuop-xe-om-o-tuyen-quang-sa-luoi-a325573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan