+Aa-
    Zalo

    Gã trai từ Gia Lai xuống miền Tây, dùng chiêu độc "đưa" phụ nữ vào bẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phước khai nhận từ đầu năm đến nay, với thủ đoạn giả vờ thông báo cho nạn nhân là xe bị cháy và "tình nguyện" sửa chữa giúp, gã này đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo.

    Phước khai nhận từ đầu năm đến nay, với thủ đoạn giả vờ thông báo cho nạn nhân là xe họ bị cháy và "tình nguyện" kiểm tra, sửa chữa giúp, gã này đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo.

    Đối tượng Đặng Văn Phước tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 14/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Đặng Văn Phước (SN 1989 ; ngụ tỉnh Gia Lai) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, chiều ngày 13/3, Phước chạy xe máy bám theo chị Nguyễn Thị Hồng Sương đang lưu thông trên quốc lộ 1. Đến đoạn ngã tư Lương Phú ở xã Long An, Phước ở phía sau bất ngờ la lớn “cháy, cháy”.

    Phước vượt lên, chặn xe và kêu chị dừng lại, đưa xe vào lề để gã "tình nguyện" giúp thay phụ tùng, sau đó lén lấy cục chớp tín hiệu đèn đã cháy mang theo cho nạn nhân xem.

    Phước đề nghị người phụ nữ này thay bộ chớp đèn mới với giá 500.000 đồng. Người dân địa phương nghi ngờ anh ta lừa đảo nên báo cảnh sát.

    Công an xã Long An nhanh chóng đến hiện trường, lập biên bản vụ việc, tạm giữ đối tượng cùng tang vật, bàn giao cho Công an huyện Châu Thành.

    Tại Công an huyện Châu Thành, Phước khai nhận, từ đầu năm đến nay, với "chiêu" tương tự, gã đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

    Hàng ngày, Phước chạy xe trên các tuyến tỉnh lộ, quốc lộ và bám theo phụ nữ đi một mình để lừa đảo với thủ đoạn trên.

    Từ vụ việc này, Công an huyện Chậu Thành cảnh báo đây là thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thường xảy ra trên các tuyến giao thông, nhất là tuyến quốc lộ. Bọn tội phạm thường nhắm đến những phụ nữ điều khiển xe tay ga và đi một mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-tu-gia-lai-xuong-mien-tay-dung-chieu-doc-dua-phu-nu-vao-bay-a359139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan