+Aa-
    Zalo

    "Gái bán hoa" Tina Tình một mình sang Hàn Quốc học làm phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuối tuần qua, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Tiệp đã có chuyến "du ngoạn" sang Hàn Quốc để học một khóa về làm phim.

    (ĐSPL) - Cuối tuần qua, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Tiệp đã có chuyến "du ngoạn" sang Hàn Quốc để học một khóa về làm phim.

    Trước khi bộ phim điện ảnh "Mất xác" sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 8 tới đây, mà trong đó Tinna Tình có đảm nhận vai nữ chính "gái bán hoa" Y Linh, cuối tuần qua, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Tiệp đã có chuyến "du ngoạn" sang Hàn Quốc để học một khóa về làm phim.

    Tinna Tình chia sẻ, cô không chỉ bất ngờ khi có dịp ngắm một đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, nhộn nhịp, năng động và văn minh, mà còn choáng ngợp trước công nghệ làm phim chuyên nghiệp của các nhà làm phim tại đây.

     

    Tham gia lớp học, Tinna Tình bất ngờ khi các nhà làm phim Hàn chấp nhận bỏ ra số tiền "khủng" để hoàn thành một dự án phim, bất chấp chuyện lời lỗ, vì họ muốn sự thành công về mặt chất lượng của mỗi bộ phim khi công chiếu. So với cách làm phim của Việt Nam, thì những người sản xuất phim Hàn Quốc rất đoàn kết, làm nghề vì mục đích chung cho cả nền điện ảnh nước nhà hơn là chỉ để đạt mục đích cá nhân, ích kỷ cho bản thân.

     

    Tại đây, Tinna Tình được dịp học hỏi kinh nghiệm và giao lưu trực tiếp với những giáo sư đến từ trường đại học Harvard. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ, kiến thức về điện ảnh rất quan trọng đối với cô. Dù biết thị trường phim Việt và Hàn quá khác xa nhau, nhưng khi có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và bổ sung kiến thức thì cô luôn sẵn sàng lên đường "tầm sư học đạo".

    Trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, Tinna Tình là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. Cô bày tỏ cảm xúc vui mừng trước lời mời này. Bởi Tinna Tình cũng là cô nàng ưa vẻ đẹp lãng mạn, nên cô cũng tranh thủ đi tham quan một số thắng cảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tinna Tình vừa hoàn thành vai chính trong phim điện ảnh "Mất xác" sẽ được ra mắt công chúng vào tháng sau. Vai "gái bán hoa" Y Linh được hứa hẹn sẽ giúp nữ diễn viên hoàn toàn "lột xác" về mặt hình ảnh lẫn khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của Tina Tình:

     Tina Tình trong lớp học.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-ban-hoa-tina-tinh-mot-minh-sang-han-quoc-hoc-lam-phim-a40905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai

    Phi Thanh Vân đánh Tinna Tình sảy thai

    (ĐSPL) - Trong phim "Mất xác", để ép Tinna Tình làm "gái bán hoa" kiếm tiền nuôi gia đình, Phi Thanh Vân giở trò độc ác bằng cách đánh cho sảy thai.

    Mỹ nhân showbiz Việt hé lộ lý do

    Mỹ nhân showbiz Việt hé lộ lý do "xăm trổ"

    Chưa bao giờ giới showbiz lại lắm mỹ nhân "xăm trổ" như hiện tại từ những hotgirl "chân ướt, chân ráo" mới vào nghề cho tới những người đẹp đã thành danh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì đâu?