+Aa-
    Zalo

    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm "gái bán hoa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong bộ phim "Mất xác", để quyết định mau chóng thoát nghèo, Y Linh (Tina Tình thủ vai) bị dì ghẻ ép tìm đến con đường làm gái mại dâm.

    (ĐSPL) - Trong bộ phim "Mất xác", để quyết định mau chóng thoát nghèo, Y Linh (Tina Tình thủ vai) bị dì ghẻ ép tìm đến con đường làm gái mại dâm với một chuỗi dài trầy trụa cuộc đời.

    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Kể từ khi chia tay đạo diễn Charlie Nguyễn cách đây khoảng một năm rưỡi đến nay, Tinna Tình gần như "mất tích" tại hầu hết các sự kiện lẫn sân khấu ca nhạc. Có nhiều người nghĩ rằng, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Tiệp đã chán nghề và "ớn" showbiz, nhưng sự thật thì thời gian qua, Tinna Tình đã dành trọn thời gian cho vai diễn mới nhất trong phim điện ảnh "Mất xác" của đạo diễn Đỗ Thành An.
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Nhân vật Y Linh do Tina Tình thể hiện là một người phụ nữ 36 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn. Cuộc đời cô là một chuỗi dài những bi kịch và khổ đau. Trong quá trình sống bằng nghề bán tạp hóa trên sông, Y Linh có tình cảm với một bác sĩ "đại gia" có bản chất điêu trá. Vì gia đình bác sĩ giàu này chê cô nghèo khổ, nên kiên quyết từ chối cuộc hôn nhân của hai người.
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Nhưng bởi số phận đưa đẩy nên cô lại bất đắc dĩ rơi vào hoàn cảnh "không chồng mà chửa". Để quyết định mau chóng thoát nghèo, Y Linh bị dì ghẻ ép tìm đến con đường làm gái mại dâm với một chuỗi dài trầy trụa cuộc đời.
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Đây được xem là vai diễn nặng ký và khó nhất đối với tôi từ trước đến nay. Y Linh có số phận bi kịch, tâm lý nặng nề, lại làm gái mại dâm nên hoàn toàn làm khó tôi. Tuy nhiên, điều tôi ngại nhất chính là ngoại hình không liên quan đến vai diễn".
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Để có thể dễ dàng hóa thân thành nhân vật, Tinna Tình cho biết, cô đã dành hơn một tháng để "trốn" thành phố Sài Gòn về với các tỉnh miền Tây sông nước để trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Không còn ăn mặc xinh đẹp, nữ diễn viên mặc đồ của người dân lao động, học cách bán ve chai, bán hàng rong và tập chèo ghe như một người phụ nữ miền Tây đích thực.
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Không chỉ vậy, Tinna Tình còn học cách đi đứng, cách ăn nói đúng chuẩn người miền Tây sông nước. Để dễ dàng hòa hợp với miền Tây, cô liên tục mặc áo bà ba, nghe nhạc Phi Nhung, Cẩm Ly và sống trọn một tháng không tiền, không bạn bè,...
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Quyết định "xả thân" trong phim mới, Tinna Tình hy vọng đây sẽ là vai diễn "lột xác" nhất đối với trong sự nghiệp diễn xuất.
    Tina Tình bị dì ghẻ ép làm gái mại dâm
    Tinna Tình hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả qua những cảnh quay số phận về cuộc đời của người phụ nữ bán dâm kiếm tiền mưu sinh, nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có nhiều tiếng cười đầy màu sắc.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tina-tinh-bi-di-ghe-ep-lam-gai-ban-hoa-a39526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan