+Aa-
    Zalo

    “Gái miền Tây và 3 chữ N”: Trà Ngọc Hằng sửng sốt lên án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trà Ngọc Hằng sửng sốt chia sẻ sau khi đọc bài chê gái miền Tây có 3 chữ “N” nổi danh mới đây.

    (ĐSPL) – Là một người đẹp miền Tây lại hoạt động trong showbiz, Trà Ngọc Hằng sửng sốt chia sẻ sau khi đọc bài chê gái miền Tây có 3 chữ “N” nổi danh mới đây.

    Mới đây, có một bài báo với tựa đề  "Gái miền Tây và 3 chữ N nổi danh thiên hạ" gây xôn xao dư luận và cơ quan chức năng phải vào cuộc xử phạt tờ báo đăng bài này.

    gai-mien-tay-va-3-chu-n

     Bài viết về "Gái miền Tây" gây xôn xao cư dân mạng những ngày qua.

    Là một người đẹp miền Tây (quê ở Cà Mau), Trà Ngọc Hằng đã bức xúc về bài báo này và có những chia sẻ cùng phóng viên báo Đời sống và Pháp luật:

    “Tôi đã được bạn bè share cho đọc bài báo đó. Tôi sửng sốt và thấy buồn, rất buồn.

    "Thân em như hạt mưa sa" - Người con gái xưa than thân trách phận như thế, tưởng chừng như là quan niệm xửa xưa rồi khi người con gái không được làm chủ cuộc sống, tình yêu của mình. Thế mà nay vẫn có những người nhìn người con gái miền Tây như một vật sở hữu, một món hàng, chứ không phải một tâm hồn, một nhân cách; còn họ thì ở tư thế kẻ cả, bề trên như vậy.

    Họ chê gái miền Tây "ngu" đã làm đau hàng triệu trái tim chị em phụ nữ miền sông nước rồi, nhưng hai từ họ khen còn đau hơn. Họ khen đấy, nhưng là cái khen của một ông chủ ("ngon", "ngoan").

    gai-mien-tay-va-3-chu-n

     Trà Ngọc Hằng là người đẹp miền Tây.

    Cá nhân tôi là con gái miền Tây, tôi thấy chúng tôi cũng giống như chị em phụ nữ ở mọi miền đất nước, có người xấu người đẹp, người ngoan người hư, người khôn người khó, người văn hoá thấp, người  lắm tri thức, người có chỉ số IQ cao, người IQ thấp...

    Tuy nhiên, tôi không phải nhà xã hội học nên cũng không rõ tỉ lệ các thuộc tính nói trên ở các tỉnh miền Tây so với các miền khác như thế nào nhưng tôi nghĩ không ai lại căn cứ vào đó để định giá nhân phẩm của của mỗi cá nhân hay cả một vùng miền, không ai căn cứ vào đó để không dám yêu con gái miền Tây như nhân vật trong bài báo đó viết.

    Đây đó trên mạng, một vài nhóm thanh thiếu niên quá khích vẫn tung ra các bài chê trai, gái tỉnh nọ tỉnh kia không bằng mình. Xét cho cùng đó là thói trai làng nọ cạnh khoé trai làng kia thôi.

    Nếu nói ở chốn vỉa hè, trên các nhóm facebook, diễn đàn kiểu "chém gió" với nhau thì có thể chúng ta không thèm chấp, nhưng nói trên phương tiện thông tin đại chúng là cả một vấn đề nghiêm trọng, dễ biến thành câu chuyện phân biệt vùng miền, thiếu đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau như vậy thì hoàn toàn không nên”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gai-mien-tay-va-3-chu-n-tra-ngoc-hang-sung-sot-len-an-a46418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan