+Aa-
    Zalo

    Galaxy water solutions nhà phân phối độc quyền thương hiệu Pentair usa tại việt nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Galaxy Water Solutions (http://maylocnuocusa.com.vn/gioi-thieu-1314.html) - đơn vị phân phối độc quyền của hãng nguyên cứu, phát minh, sáng chế

    (ĐS&PL) Galaxy Water Solutions (http://maylocnuocusa.com.vn/gioi-thieu-1314.html) - đơn vị phân phối độc quyền của hãng nguyên cứu, phát minh, sáng chế, sản xuất máy lọc nước Pentair – USA  https://youtu.be/HjL_gf2RgcA ) tại Việt Nam. Sản phẩm máy lọc nước sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất thế giới, được đo lường theo tiêu chuẩn chất  lượng người Việt

    Hiện nay, Thế Giới đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về môi trường như: ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn đất,…song trầm trọng nhất là ô nhiễm nguồn nước.  

    Một trong những tác nhân nguy hiểm đó chính là rác thải, khí bụi. Chất thải này vô hình đã được xác định và có mặt trong tất cả các mẫu thu thập được trong nước sinh hoạt tiêu dùng. Một số chất thải trong này được biết đến là chất gây ung thư và can thiệp vào hệ thống nội tiết của cơ thể, có thể gây rối loạn phát triển, sinh sản, thần kinh và miễn dịch ở cả cơ thể người và động vật.

    Các nhà khoa học đã có rất nhiều phát minh đưa ra nhiều giải pháp xử lý đối với ô nhiễm nguồn nước được đưa ra thảo luận như: lọc nước qua than hoạt tính, lọc màng, hệ thống thẩm thấu ngược….Tuy nhiên, các phương pháp này đều chưa mang lại hiệu quả tối ưu, chi phí và công năng hoạt động đều thấp hơn rất nhiều so với nhu cầu của người sử dụng.

    Thấu hiểu được điều này, Galaxy Water Solutions đã đưa đến tay người tiêu dùng Việt sản phẩm máy lọc nước Pentair – USA ( 1966) (https://www.youtube.com/watch?v=1ArFp1lkFAA)   . Thương hiệu được ví von là cha đẻ của các phát minh, nghiên cứu, phát triển sản phẩm ngành máy lọc nước.

    Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH TM Galaxy Water Solutions (GWS)  là nhà phân phối độc quyền của hãng sản xuất máy lọc nước Pentair – USA. Đây là thương hiệu đã có >1414 bằng sáng chế quốc tế, >414 bằng sáng chế Mỹ, >100 nhà máy trên toàn cầuhttps://youtu.be/R7eJ9nfJ9Ww), >500 dây chuyền robot và hơn 30.000 thành viên.

    Tại Việt Nam, Pentair đã chỉ định Galaxy Water Solutions  (GWS ) là đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu, phát triển, nghiên cứu thị trường và đưa ra các tiêu chí chất lượng nước phục vụ cho thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu xử lý nước trong tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. 

    Với sự hiện diện của các dòng sản phẩm AVANTAPURE – PROELITE – EVOLIO – LINEGAURD – RIVER SOFT (https://youtu.be/HYOcaBZ6Abs), GWS tự tin cam kết với bất kỳ nguồn nước thủy cục nào cũng có thể đáp ứng được tiêu chí sức khỏe cho người tiêu dùng. Chính vì thế, các sản phẩm của Pentair  được xuất trực tiếp về kho của của  GWS và chịu hoàn toàn trách nhiệm với khách hàng về chất lượng nguồn nước sau khi xử lý. Mục đích Pentair - Galaxy Water Solutions nhằm hướng đến là phục vụ thị trường với công nghệ mới và tiên tiến nhất, tiện lợi sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời nâng cấp điều kiện nước sử dụng nước cho mọi gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Ngoài ra, sản phẩm máy lọc nước Pentair  - Galaxy Water Solutions còn bao gồm cả hệ thống xử lý nước sinh hoạt (POE) và nước sử dụng tại từng vị trí cấp nước ( POU), có thể được sử dụng  không những chỉ  cho nước thủy cục mà còn cho nước giếng, nước sông, nước lợ, nước biển, xử lý y khoa....từ các công trình với công suất nhỏ cho đến các công trình mang tính quốc gia. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật của Pentair – USA so với các thương hiệu máy lọc nước khác tại Việt Nam.

    Hiện nay, do nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm nhái, giả mang thương hiệu Pentair. Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Galaxy Water Solutions (http://maylocnuocusa.com.vn/)  khuyến cáo, đối với các sản phẩm xử lý nước dân dụng mang thương hiệu Pentair tại Việt Nam, Qúy Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa có xuất phát từ kho GWS để được đảm bảo quyền lợi hàng chính hãng, bảo hành, bảo trì và chất lượng nước sau khi xử lý, nếu không phải do GWS cung cấp thì hãng Pentair GWS sẽ không chịu trách nhiệm cam kết chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, cũng như công tác bảo hành, bảo trì. Vì vậy, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái.

    Nanoceram - Pentair đã đưa ra tiền đề giấy chứng nhận Quốc tế và chất lượng nước NSF, QW   mà tất cả các sản phẩm khác trên thị trường phải đáp ứng.

    Ngày 8.1.2019,  Pentair chi 280 tỷ USD mua lại AQUION ( Công ty chủ quản thương hiệu Rainsfot, Pelican, ERIE…)

    https://www.businesswire.com/news/home/20190213005772/en/Pentair-Completes-Acquisition-Aquion#.XRK2_glAJcA.email

    Sau khi tiếp quản các sản phẩm từ những thương hiệu trên, đồng thời nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam cho đến này, Pentair và GALAXY  vẫn không  có kế hoạch sản xuất thêm sản phẩm của Rainsoft, Pelican. Lý do: không đạt yêu cầu chất lượng theo quy định của Pentair, vấn đề thẩm mỹ chưa đạt yêu cầu, sản lượng tiêu thụ tại thị trường rất thấp vì so với 2 thương hiện Rainsoft, Pelican thị trường chính trong các năm qua là Việt Nam ( tổng sản lượng : 250 hệ thống / 3 năm qua). Tại thị trường USA, chỉ có 355 hệ thống/ 10 năm. Với số lượng sản phẩm trên chỉ đạt số lượng 2 tháng so với số lượng sản phẩm Pentair ra thị trường. Chính vì thế, thời điểm này, 2 nhà lãnh đạo Pentair – GWS , vẫn chưa có dự kiến phát triển thêm 2 dòng sản phẩm Rainsoft và Pelican tại thị trường thế giới cũng như Việt Nam.

    Pentair công bố với các sản phẩm không đồng bộ ( do các thợ lắp máy không chính thống của GWS ) tại Việt Nam, Pentair sẽ không cam kết chất lượng nguồn gốc xứ xuất và nguồn nước đầu ra của sản phẩm theo 12 chỉ tiêu của QCVN02/2009/ BYT Việt Nam.

    Pentair khuyến cáo, Qúy khách có dòng sản phẩm tốt chất lượng, đứng nguồn gốc xuất xứ ngay tại ngôi nhà. Qúy Khách lưu ý, nên kiểm tra phiếu xuất kho tại GALAXY WATER SOLUTIONS, và có xác nhận của đơn vị giám định uy tín là Vinacontrol hỗ trợ khách hàng đảm bảo chất lượng và sự phù hợp của hàng hóa so với yêu cầu của hợp đồng và tiên chuẩn hiện hành.

    Mọi chi tiết : liên hệ đại diện Pentair tại Việt Nam:

    109 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Q Tân Bình , Hồ Chí Minh.

    Lk 6 40 -41- 42 An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

    6 An Trạch , Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    091 505 8396

    MayLocNuocUSA.Com.VN

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-water-solutions-nha-phan-phoi-doc-quyen-thuong-hieu-pentair-usa-tai-viet-nam-a291785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.