+Aa-
    Zalo

    Gameshow Việt "Cùng nhau tỏa sáng" ra mắt khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Cùng Nhau Tỏa Sáng” là sân chơi mới lạ, hiện đại dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân và chinh phục thử thách.

    (ĐSPL) - “Cùng Nhau Tỏa Sáng” là sân chơi mới lạ, hiện đại dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân và chinh phục thử thách.

    Gameshow Việt
    Đội chơi của Miko Lan Trinh, Nam Cường và Lan Phương.

    Chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng bao gồm 8 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề về một đối tượng khán giả khác nhau. Mỗi đêm thi sẽ có 4 Giám khảo chính và 1 giám khảo đại diện cho chủ đề (được thay đổi tương ứng với chủ đề của từng đêm). Tất cả các Giám khảo đều là những gương mặt nghệ sỹ có uy tín, có tên tuổi và được khán giả yêu thích.

    Trong vai trò “thí sinh”, 18 nghệ sỹ trẻ nổi tiếng được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên: 1 ca sĩ, 1 MC và 1 nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhiệm vụ của các đội là phải suy nghĩ ra những tiết mục độc đáo, hấp dẫn và có ý nghĩa về chủ đề đó. Đây cũng là một trong những thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau của từng thành viên trong đội mà vẫn thể hiện được chủ đề của từng đêm thi không phải là một điều đơn giản. Tuy nhiên, để “cùng nhau tỏa sáng”, cả ba thành viên trong mỗi đội sẽ phải hợp sức và đoàn kết với nhau.

    Gameshow Việt
    Đội Gia Bảo, Khánh Ngọc và MC Quốc Quân.

    Với sự sáng tạo, tài năng của các đội chơi cũng như sự chọn lọc, biên tập khéo léo của chương trình, Cùng Nhau Tỏa Sáng hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ về những ý tưởng độc đáo, những màn trình diễn vui nhộn, khả năng sáng tạo… của các nghệ sỹ trẻ tài năng, cũng như những “tài lẻ” của họ mà khán giả chưa từng thấy trước đó.

    Với định dạng (format) hoàn toàn Việt Nam, sự xuất hiện của Cùng Nhau Tỏa Sáng được xem như một làn gió mới và độc đáo cho các chương trình giải trí trên truyền hình, nhất là trong thời điểm có quá nhiều gameshow, chương trình truyền hình thực tế có format nước ngoài như hiện nay.

    Chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng được đầu tư hoành tráng về cả nội dung lẫn hình thức với sân khấu được thiết kế hoành tráng và hiện đại. Bên cạnh đó, những thử thách mới lạ trong các đêm thi không chỉ thu hút người chơi mà còn tạo ra sự tương tác và gây cấn cho khán giả xem truyền hình.

    Gameshow Việt
    Đội Thanh Duy, Liêu Hà Trinh và Khả Như.

    Tổng giải thưởng của chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng là 750 triệu đồng, bao gồm 1 giải Nhất trị giá 300 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 150 triệu đồng,1 giải Ba trị giá 100 triệu đồng, 1 giải Tư trị giá 80 triệu đồng,1 giải Năm trị giá 70 triệu đồng và 1 giải Sáu trị giá 50 triệu đồng.

    Chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng dự kiến phát sóng vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, bắt đầu từ ngày 05/9/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gameshow-viet-cung-nhau-toa-sang-ra-mat-khan-gia-a45224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan