+Aa-
    Zalo

    Gần 100 cảnh sát Đồng Nai đột kích cơ sở cai nghiện "chui" núp bóng cửa hàng nội thất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 100 cảnh sát thuộc các đơn vị nghiệp của công an Đồng Nai ập vào bắt quả tang cơ sở cai nghiện ma túy chui núp bóng cửa hàng nội thất.

    Gần 100 cảnh sát thuộc các đơn vị nghiệp của công an Đồng Nai ập vào bắt quả tang cơ sở cai nghiện ma túy chui núp bóng cửa hàng nội thất.

    Lực lượng chức năng kiểm tra thuốc trong cơ sở cai nghiện. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Sáng 26/5, Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay phối hợp với lực lượng Thanh tra sở LĐ-TB&XH bất ngờ kiểm tra một cửa hàng trưng biển kinh doanh gỗ nội thất tại số 81A, khu phố 5B, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà, Đồng Nai, phát hiện hàng chục thanh niên đang cai nghiện ma túy trái phép.

    Cụ thể, qua quá trình trinh sát, nắm bắt tình hình, sáng nay gần 100 cảnh sát được huy động phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra cửa hàng nói trên.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 91 thanh niên đang cai nghiện ma túy tại nhiều phòng. 

    Làm việc với cơ quan chức năng, ông Nguyễn Anh Khoa, chủ cơ sở trên khai nhận, cơ sở này do ông thuê từ tháng 10/2019 để tổ chức cai nghiện cho những ai có nhu cầu.

    Mỗi người đến cai nghiện tại đây ông Khoa thu từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/tháng, hoạt động từ tháng 10/2019 đến nay.

    Việc cai nghiện tại cơ sở này chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng địa phương. Ông Khoa còn cho biết, thời gian đầu, ông chỉ tổ chức cai cho người nghiện ở TP.Biên Hòa nhưng sau đó nhiều thanh thiếu niên các tỉnh thành lân cận cũng tìm đến xin cai nghiện.

    Theo sở LĐ-TB&XH, cơ sở này không có giấy phép hoạt động, không có bác sĩ và phác đồ điều trị, quy trình cắt cơn, không có danh mục, số lượng cắt cơn, giảm độc cho các đối tượng nghiện ma tuý.

    Được biết, bên ngoài cơ sở cai nghiện "chui" này treo tấm biển hiệu lớn ghi "Đồ gỗ nội thất đẹp Trang Anh Phát" nhưng ngôi nhà luôn trong tình trạng đóng chặt cửa.

    Trao đổi với báo chí, bà N.G.D., người dân địa phương cho biết, cơ sở của ông Khoa hoạt động cũng khá lâu vì bà thấy ông Khoa nhiều lần ra vào căn nhà trên.

    Tuy nhiên, việc ông Khoa cho người nghiện ma tuý đến để cai nghiện thì bà D. không biết và chỉ nghĩ cửa hàng mua bán đắt khách nên có nhiều người ra vào.

    "Khu vực này hầu như nhà nào cũng buôn bán nên ít khi để ý đến nhau. Lĩnh vực buôn bán cũng không giống nhau nên chúng tôi cứ nghĩ ông ấy làm ăn phát đạt. Hôm nay công an đến mới biết thực ra ông cai nghiện "chui" cho người ta, chứ không phải buôn bán gì".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-100-canh-sat-dong-nai-dot-kich-co-so-cai-nghien-chui-nup-bong-cua-hang-noi-that-a324791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan