+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Chú Quang ghen vì Trinh đi chơi với trai lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú Quang cảm thấy tức giận vì Trinh đi chơi với người lạ. Trước đó, hai người vì say rượu nên đã qua đêm với nhau trong khách sạn.

    Chú Quang cảm thấy tức giận vì Trinh đi chơi với người lạ. Trước đó, hai người vì say rượu nên đã qua đêm với nhau trong khách sạn. 

    [presscloud]4402[/presscloud]

    Trong tập 60 của Gạo nếp gạo tẻ, khi tìm được bé Gấu – con của Hân, bà Mai đổ bệnh vì trải qua một khoảng thời gian quá mệt mỏi, khán giả lại thấy thương khi bà Mai khóc nghẹn, một phần vì xúc động khi được ông Vương tận tình chăm sóc, một phần vì thất vọng bởi cô con gái cưng chẳng hề quan tâm, đoái hoài đến mình.

    Ở tập này, mối quan hệ mẹ vợ - con rể giữa bà Mai và Kiệt vốn đã tốt nay ngày càng tốt đẹp hơn. Sau trận tranh cãi với Hân, Kiệt thay vợ xin lỗi mẹ, còn bà Mai cũng thừa nhận sai lầm mình đã chiều hư Hân.

    Hơn nữa, Kiệt còn tranh thủ giúp mẹ vợ chăm sóc bé Miu và bé Gấu. Được chồng quan tâm và được các con san sẻ việc nhà, tâm trạng của bà Mai vui vẻ, thoải mái hơn. Bà đối xử với mẹ chồng nhẹ nhàng, khéo léo chứ không còn đấu khẩu như trước đây.

    Cũng trong tập 60, chuyện Minh vụng về nội trợ đã bị ba và họ hàng của Nhân phát hiện. Trong một lần ông Lực mời Minh đến nhà trổ tài nấu nướng nhằm thết đãi họ hàng, không có chú Quang giúp đỡ, cô đã làm ba chồng tương lai xấu hổ.

    Món đậu cô làm cháy đen khiến ai cũng lắc đầu. Hơn thế ông Lực biết chú Quang là người nấu hộ Minh lần trước. Cảm thấy bị lừa dối và mất mặt với họ hàng, ông bắt Nhân phải hủy chuyện đám cưới với Nhân.

    Trước đó, chú Quang đã đồng ý đến giúp đỡ Minh. Tuy nhiên, trên đường đi, chú Quang phát hiện Trinh hẹn hò cùng một chàng trai lạ nên dừng lại theo dõi. Sau lần qua đêm tại khách sạn, chú Quang có tình cảm với Trinh vì thế chú bức xúc khi Trịnh đi chung với đàn ông khác

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-60-chu-quang-ghen-vi-trinh-di-choi-voi-trai-la-a244710.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan