+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Kiệt khóc nức nở vì phá sản lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tai họa lại ập đến với Kiệt khi xưởng gỗ của anh cháy tan tành, trong khi Hân vu cho anh tội ngoại tình và nhất quyết đòi ly dị.

    Tai họa lại ập đến với Kiệt khi xưởng gỗ của anh cháy tan tành, trong khi Hân vu cho anh tội ngoại tình và nhất quyết đòi ly dị.

    [presscloud]4660[/presscloud]

    Gạo nếp gạo tẻ tập 66, mở đầu với cảnh Hân đến bệnh viện tìm Phúc đánh ghen. Vừa xuất hiện, chưa nói lời nào, Hân đã bạt tai Phúc và chất vấn về mối quan hệ của cô và Kiệt.

    Chưa kịp minh oan với vợ, Kiệt tiếp tục đối diện với tin sét đánh là xưởng gỗ bị cháy. Một lần nữa anh phải trắng tay. Chứng kiến cơ nghiệp mình vất vả gầy dựng trở thành đống tro tàn, Kiệt khóc tức tưởi.

    Trong lúc cả nhà bà Mai quan tâm, lo lắng cho Kiệt thì ngược lại, Hân không thèm đoái hoài đến chồng. Trước ba mẹ, Hân khẳng định Kiệt đã có người phụ nữ khác, vì thế cô sẽ ly hôn. Cô cho rằng vì lo cho người tình nên Kiệt quên khóa xưởng gỗ, dẫn đến bị trộm đột nhập rồi bốc cháy.

    Bà Mai và Hương đều khuyên Hân nên rời xa Hùng, dồn tâm trí cho gia đình mình. Cả hai đã cảnh cáo Hân nếu còn quá đáng sẽ kể lại với ông Vương chuyện Hân đang làm việc tại công ty của tình cũ.

    Về phía Hương, qua những sóng gió, cô bắt đầu nếm trải giây phút hạnh phúc. Sau thời gian sang Mỹ để thưa chuyện của Hương với mẹ và nhận được sự đồng ý, Tường  trở về nước, gặp người yêu.

    Lần này, Hương đã vượt qua sự e dè để gọi Tường là anh. Cô hứa sẽ cùng Tường “nấu ăn chung mỗi ngày”. Đồng thời, Hương cũng hạnh phúc nghĩ đến tương lai về sống chung với người mình yêu. 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-66-kiet-khoc-nuc-no-vi-pha-san-lan-2-a246424.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan