+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ Lona Nguyễn - người mẫu ảnh là thạc sỹ kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất thân là người mẫu ảnh với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, Lona Nguyễn trở thành gương mặt ‘thân quen’ của những nhãn hiệu áo cưới nổi tiếng.

    Xuất thân là người mẫu ảnh với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, Lona Nguyễn trở thành gương mặt ‘thân quen’ của những nhãn hiệu áo cưới nổi tiếng.
     
    Sở hữu chiều cao khá khủng 1m72, khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng cân đối, Lona Nguyễn là người mẫu xe hơi quen thuộc của các hãng xe nổi tiếng như: Mercedes, Lexus, Audi…, ít ai tin rằng Lona Nguyễn là một sinh viên giỏi của trường Đại học Thương mại. Cô đang theo học chương trình thạc sĩ kinh doanh để theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân của mình.
     

    Họ tên: Nguyễn Ngọc Quỳnh (Lona Nguyễn)

    Ngày sinh: 7/10/1990

    Từng làm mẫu ảnh nhãn hiệu áo cưới, xe hơi nổi tiếng

    Thạc sỹ kinh doanh trường Đại Học Thương Mại

     
    Sinh trưởng trong một gia đình khá giả Hà Nội, cô nàng 9x Lona Nguyễn may mắn được sở hữu nhan sắc xinh xắn chiều cao và các vòng đo khá lý tưởng.
     
    Ngay từ những năm đầu tiên ngồi trên ghế trường ĐH Thương Mại Lona Nguyễn đã chứng tỏ khả năng nhanh nhạy của mình khi trở thành gương mặt mẫu thân quen của nhiều thương hiệu áo cưới nổi tiếng. Không chỉ vậy 9x sở hữu chiều cao 1m72 còn là gương mặt mẫu được các hãng xe hơi ưa chuộng.
     
     Lona Nguyễn sở hữu chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng lý tưởng.
    Lona Nguyễn cho biết dù gia đình thuộc diện khá giả nhưng cô luôn mình tự lập và không phụ thuộc vào bố mẹ.
     Lona là gương mặt được nhiều thương hiệu áo cưới nổi tiếng lựa chọn.
     
     
    Năng động, xinh đẹp có nhiều khả năng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Lona không đi theo con đường nghệ thuật mà quyết tâm theo đuổi con đường học vấn. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, 9x này đã theo học thạc sỹ thực hiện ước mơ trở thành nữ doanh nhân như mẹ cô.
     
    Cùng trò chuyện với cô thạc sỹ 9x xinh đẹp:
     
    Có đam mê với nghệ thuật và đã từng tham gia đóng clip cũng như làm mẫu ảnh, vậy tại sao Lona Nguyễn lại chọn cho mình con đường học vấn? Bạn không cảm thấy tiếc nuối Sao?
     
    Mình không hề hối tiếc về điều đó. Với mình, việc học là quan trọng nhất. Bởi mình quan niệm rằng, vẻ đẹp có thể mất đi theo thời gian ,nhưng tri thức sẽ bền bỉ và theo ta trong suốt chặng đường còn lại, trong công việc, trong cuộc sống hàng ngày, trong những gì mà ta giao tiếp, gặp gỡ…
     
     
    Lona nghĩ thế nào về cái mác hotgirl, vì thông thường mọi người nghĩ Hotgirl thì chỉ để dùng làm cảnh?
     
    Mình không bàn luận gì về quan điểm của cá nhân ai đó. Mình nghĩ đơn giản rằng, chúng ta không thể chỉ đánh giá một cô gái xinh đẹp là sinh ra chỉ để làm cảnh, khi bạn không hề biết gì về cuộc sống của cô ấy, hay từng tiếp xúc, trò chuyện với cô ấy hay chưa?
     
    Có rất nhiều cô gái xinh đẹp nhưng vô cùng thông minh, học giỏi và năng động. Họ không chỉ cuốn hút người đối diện bằng vẻ đẹp bên ngoài mà còn bằng những nét duyên dáng bên trong, toát ra từ những kinh nghiệm tri thức mà cô ấy sở hữu hay tích lũy được..
     
    Còn với riêng mình, việc mình đam mê điều gì và làm những gì mình thích mới là điều quan trọng. Còn chuyện danh hiệu này kia chỉ là điều gì đó có phần khá … phù phiếm, tất nhiên là với riêng cá nhân mình. (cười)
     
    Xinh đẹp, tài năng và có học vấn, Lona có dự định gì cho tương lai của mình không?
     
     
    Mình có nhiều dự định lắm. Sẽ thành một người phụ nữ xinh đẹp và năng động; hay một doanh nhân thành đạt. Song cũng có thể đơn giản chỉ là người phụ nữ của gia đình. Nghe có vẻ hơi “tham” (cười) nhưng trên thực tế, đó là những điều mình đang hướng tới.
     
    Lona có chia sẻ muốn theo đuổi con đường kinh doanh. Với một người còn khá trẻ như bạn hẳn sẽ gặp không ít khó khăn trên thương trường, Lona sẽ làm gì để vượt qua những khó khăn trong nghề kinh doanh khắc nghiệt này?
     
    Mình may mắn có một người mẹ giỏi giang trên lĩnh vực kinh doanh. Nếu ai đó hỏi mình bạn thần tượng ai, thì mình có thể ngay lập tức trả lời với người đó rằng người mình thần tượng chính là mẹ. Mẹ vừa đảm đang việc nhà, vừa tính toán rất giỏi trên thương trường. Ngưỡng mộ mẹ, nên mình đã xác định học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, để trở thành một doanh nhân thành đạt như mẹ.
     
    Chúc bạn sớm biến những ước mơ thành hiện thực. Cảm ơn Lona!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-lona-nguyen---nguoi-mau-anh-la-thac-sy-kinh-doanh-a47682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hot girl ngộ nghĩnh xinh đẹp hơn hoa

    Hot girl ngộ nghĩnh xinh đẹp hơn hoa

    (ĐSPL) – Bộ ảnh hot girl dạo chơi trong vườn hoa, với gương mặt xinh đẹp, ngộ nghĩnh và cực dễ thương, cô gái trong ảnh chiếm trọn tình cảm của mọi người.