+Aa-
    Zalo

    Gặp "thầy" Kinh Dịch bí hiểm và chiêu bài gieo rắc họa sát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo thông tin bạn đọc cung cấp, chúng tôi tiếp tục thâm nhập để bóc mẽ chiêu trò của một thầy phong thủy có cách thức lừa đảo giống "thầy" Huệ trước đó.

    (ĐSPL) - Sau khi báo Đời sống và Pháp luật đăng tải loạt bài về thầy phong thủy có khả năng di cung, hoán số, thay đổi vận mệnh con người, bạn đọc khắp nơi liên tục gọi điện về tòa soạn để chia sẻ thêm thông tin.

    Theo thông tin bạn đọc cung cấp, chúng tôi tiếp tục thâm nhập để bóc mẽ chiêu trò của một thầy phong thủy có cách thức lừa đảo giống "thầy" Huệ trước đó. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ thì chân tướng của vị "thầy" cao tay này khiến chúng tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

    (bgiay)Gần 10 năm mù quáng theo thầy phong thủy của nữ doanh nhân

    "Thầy" Huệ đang nhận tiền hóa giải sát khí của một "con nhang".

    Hành tung bí hiểm của "thầy" Kinh Dịch

    Sau khi nhận được thông tin về một thầy phong thủy rất nổi danh đang hành nghề ở khu vực Văn Phú, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, chúng tôi đã theo chân một nữ khách hàng tên Th. đến xem thực hư câu chuyện.

    Theo lời của chị Th. thì vị này cũng có khả năng di cung, hoán số và thay đổi vận mệnh của con người nhờ vào Kinh Dịch. Khi chúng tôi hỏi tên tuổi, địa chỉ thì chị Th. cho hay, người này do bạn giới thiệu nên chị cũng chỉ biết đến vậy. Ngoài tài năng thì không ai biết thêm thông tin gì cả. Vừa tò mò, lại bán tín bán nghi nên chúng tôi năn nỉ chị Th. cho đi theo để mục sở thị tài năng "xuất chúng" ấy. Sau nhiều giờ hỏi han đường sá, cuối cùng chúng tôi cũng tìm tới được "văn phòng" của thầy ở khu vực Văn Phú. Nhưng điều bất ngờ nhất chính là vị "thầy" đồn thổi mà chúng tôi đang rất hiếu kỳ kia lại chính là "thầy" Huệ - vị "thầy" phong thuỷ rởm mà chúng tôi đề cập ở kỳ trước.

    Giờ đây trong vai một thầy phong thủy nổi tiếng và bí hiểm, cùng với việc di chuyển địa điểm làm ăn nên "thầy" Huệ đã khiến cho nhiều người dân tiếp tục "dính bẫy". Do lần trước từng đến nhà ông nên khi gặp chúng tôi, ông Huệ ngờ ngợ và tỏ ý nghi ngờ. Chính vì thế mà buổi gặp gỡ đầu tiên ông vẫn còn giữ kẽ chứ chưa "chém ngọt" như những lần trước. Thay vì xem tuổi để đoán gia trạch, vận mạng, lần này ông đến tận nhà để xem cho cụ thể, chính xác. Chúng tôi cố gắng thuyết phục ông xem giúp trước để biết đường lo liệu nhưng "thầy" nhất mực từ chối và bảo phải tận mắt xem xét thì mới có thể "phán" chính xác được.

    Cuối cùng chị Th. đành phải hẹn vào một buổi khác và ông Huệ ra điều kiện là phải đưa người đến rước tận nơi. Chị Th. vốn là người kinh doanh một quán cà phê nhỏ trên đường Âu Cơ (Hà Nội), do làm ăn không thuận nên cũng muốn "đổi vận" nhờ phong thủy. Nhờ thông tin mà chúng tôi cung cấp, chị Th. đã nhận ra được chân tướng của vị "thầy" này. Tuy nhiên chị Th. vẫn muốn kiểm chứng tài năng của "thầy" nên vẫn theo lịch hẹn mời "thầy" đến.

    Hôm hẹn, "thầy" Huệ mãi tới trưa mới chịu "đại giá quang lâm" và cũng chỉ trong nháy mắt đã biết "bệnh" của cửa hàng chị Th..

    Vị này phán: "Nhà của cô hướng Tây Nam, phạm vào mục thượng sơn hạ thủy cho nên hao binh tổn tài. Nếu đây là nhà ở thì mất người, nếu là nơi kinh doanh thì tổn hại tiền bạc, nếu đây vừa dùng làm nhà ở, vừa dùng để kinh doanh thì tai họa kép, vô cùng xấu. Phía trước nhà là cung Đại Lộc ứng vào hướng Tây Nam, sát khí điện trường do trước cửa có hai bốt điện nên từ đó mà phá ra. Thứ hai là nhà vệ sinh thuộc cung Càn, phạm vào số quý nhân nên những người yêu quý, giúp đỡ thường xa lánh. Chủ nhân thỉnh thoảng bị đau đầu, đau bụng. Thứ ba là quầy hàng thuộc hướng Tây ấy là phương của Thiên y, chủ sinh ra tài là tốt. Thế nhưng vì sao Thiên y thuộc Thổ mà công việc của cô làm về đường thủy (bán cà phê, bán nước), Thổ khắc Thủy nên lúc làm ăn được, lúc không. ở đó cô mà đặt viên đá quý thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng vì làm về đường thủy, đặt đá cũng bị nghịch nên phải tiến hành giải sát".

    Nghe đến đây không chỉ chị Th. mà chính bản thân chúng tôi cũng cảm thấy choáng váng. Vốn đã quen với những câu "chém gió" của "thầy" Huệ nhưng không ngờ "tài năng" của "thầy" lại khiến chúng tôi đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Nếu không biết chân tướng từ trước thì người dân hoàn toàn sẽ bị mắc lừa bởi mớ ngôn ngữ chuyên môn vừa cầu kỳ, vừa bí hiểm trên. Và tất nhiên chuyện phải móc túi "cúng thầy" là điều không thể tránh khỏi.

    Video tham khảo:

    Thầy cúng “bày trò”, nuốt tiền của dân

    Sát khí nặng tai họa rõ chỉ cần... tiền là xong!

    Sau khi nhờ "thầy" tư vấn cho quán cà phê của mình, chị Th. tiếp tục nhờ "thầy" xem hộ ngôi nhà mình sắp mua (ở ngay sau quán cà phê mà chị này đang kinh doanh - PV). Vậy là chỉ trong vòng 5 phút tất cả các "bệnh" của ngôi nhà đó đều được chỉ ra rất tường tận. “Theo đó, ngôi nhà của chị đã bị các nhà cao tầng xung quanh chắn hết vượng khí nên tài lộc bị chặn ngoài cửa, gia chủ sẽ không thể nào mà phát tài được. Hơn nữa, ngôi nhà có ngũ sát khí chắn cửa, bên phải đáng lẽ là Thanh long nhưng lại bị nghịch thành Bạch hổ. Vì thế mà thành thế hổ trường, long đoản, rất xấu. Hướng nhà là Nam ghé sang Đông nên phạm vào đại không vong, đại hung. Tất cả những điều này sẽ phá tài nên gia chủ sẽ gặp nhiều chuyện rắc rối trong việc làm ăn, buôn bán".

    Chưa dừng lại ở đó, "thầy" Huệ còn cho biết: "Ngôi nhà này có tài nhưng bị phá, chủ phá tài, vợ phá tài, con cái cũng phá tài, làm ăn dễ bị người ta lừa. Tóm lại là phá tài. Cách chữa tất cả những việc này rất đơn giản là làm sạch, hóa giải tất cả những hung, sát khí đó. Tôi sẽ làm cho thế đất đó trong sáng lại và khí sẽ vượng lên". Khi chị Th. hỏi, chi phí để hóa giải tất cả những tai kiếp trên thì ông "thầy" này tiếp tục tung chiêu cũ là dùng giá "cắt cổ" để nhận tiền trắng trợn.

    Cụ thể, ngôi nhà này 4 tầng, sát khí nặng nên muốn hóa giải phải làm lễ. Chi phí tất cả khoảng 32 triệu đồng. Theo lý giải của "thầy" Huệ thì đối với những ngôi nhà có nhiều sát khí, ngoài việc hóa giải sát khí và chiêu tài thì cần phải làm lễ hô thần với chi phí 5 triệu đồng nữa. Nhìn chung là lĩnh vực nhà cửa có rất nhiều vấn đề phức tạp. Gia chủ tùy vào hoàn cảnh kinh tế mà có thể chọn cho mình những "gói dịch vụ" khác nhau. Càng mất nhiều tiền để trấn và hóa giải sát khí, đồng thời thực hiện nhiều biện pháp thu hút tài lộc thì gia chủ sẽ càng phát tài. Nghĩa là trong lĩnh vực phong thủy cũng có kiểu làm ăn theo lối "tiền nào của ấy". Mất nhiều tiền sẽ được nhiều tiền bạc về sau. Vậy là nếu làm lễ hóa giải sát khí cửa hàng cà phê và ngôi nhà đằng sau thì tổng chi phí lên khoảng gần 60 triệu đồng. Một con số thực sự khiến cho ai nghe cũng phải giật mình.

    Chưa dừng lại ở đó, "thầy" Huệ còn bật mí thêm một chiêu thức nữa để thu hút thêm tài lộc vào nhà và quảng cáo với chị Th. đó là nghi thức chiêu tài. Chi phí được vị này quảng cáo rất "mềm" và chỉ có giá 15 triệu đồng mà thôi. "Tôi đã làm cho rất nhiều người và tất cả những người tôi làm cho đều buôn bán rất phát đạt. Để làm lễ chiêu tài, cô phải chuẩn bị 108 đồng tiền cổ, thuốc chiêu tài. Hai thứ này giá 15 triệu đồng. Chi phí để giải sát khí từ hai bốt điện trước cửa hàng là 10 triệu đồng. Tổng chi phí là 25 triệu đồng. Đây là chi phí chính cho bất cứ buổi lễ chiêu tài nào với bất cứ cửa hàng nào. Đối với những cửa hàng nào mà phạm thêm một hướng xấu thì tùy theo vị trí đó mà chi phí sẽ được tính thêm lên", "thầy" Huệ giảng giải.

    Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy nửa buổi sáng, bằng khả năng "chém gió" của mình, "thầy" Huệ đã yêu cầu gia chủ phải đưa tổng cộng gần 90 triệu đồng để thực hiện hoá giải sát khí và chiêu tài lộc. Một con số thực sự khiến cho nhiều người đi từ ngạc nhiên tới sửng sốt.

    50 triệu tiền lễ, mới chỉ là... một nửa

    Sau khi đưa ra tổng mức giá gần 90 triệu đồng và biết gia chủ không có đủ tiền thực hiện theo những lời phán của mình, "thầy" Huệ thất vọng ra mặt và đành xuống nước mặc cả: "Nếu không có tiền thì tôi làm lễ thế nào được. Chị cứ ứng trước số tiền để tôi sắm sửa lễ vật rồi sau này đưa nốt số tiền còn lại". Sau hồi "ngã giá" thì "thầy" Huệ đồng ý cầm 50 triệu đồng để thực hiện lễ hoá giải cho khách hàng này với lời giao hẹn: "Tôi cầm tạm thế này, trong quá trình làm lễ thì đưa nốt cho tôi cũng được".

    Ngân Giang- Hồng Thanh- Thiệu Phạm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-thay-kinh-dich-bi-hiem-va-chieu-bai-gieo-rac-hoa-sat-than-a71411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan