+Aa-
    Zalo

    Gareth Bale lập kỷ lục ngay lần đầu góp mặt ở EURO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay trong lần đầu tiên được tham dự một kỳ EURO, Gareth Bale đã san bằng kỷ lục về thành tích ghi bàn từ đá phạt Michel Platini và Thomas Hassler.

    (ĐSPL) - Ngay trong lần đầu tiên được tham dự một kỳ EURO, Gareth Bale đã san bằng kỷ lục về thành tích ghi bàn từ đá phạt Michel Platini và Thomas Hassler.

    Đêm qua, Gareth Bale đã có bàn thắng thứ 2 ở EURO 2016 bằng một pha sút phạt nã đại bác tung lưới thủ môn Joe Hart. Đây là bàn thắng thứ 2 của Bale ở EURO 2016 lần này, và cũng là một pha đá phạt. Trước đó anh đã sút tung lưới Slovakia ở trận ra quân bằng một tình huống sút phạt tương tự.

    Dù lần này, siêu phẩm của anh không giúp mang về được chiến thắng cho xứ Wales nữa nhưng ngôi sao sáng nhất của ĐT xứ Wales vẫn kịp san bằng kỷ lục ghi hai bàn sau hai pha đá phạt mà Michel Platini (Pháp) làm được tại EURO 1984 và Thomas Hassler (Đức) tái lập ở EURO 1992.
    Trận thua 1-2 trước ĐT Anh khiến xứ Wales đánh mất vị trí đầu bảng. Tuy vậy ngôi sao này cho biết, tâm lý toàn đội không hề bị ảnh hưởng sau thất bại vừa qua. "Chúng tôi đã chơi với tất cả những gì có thể nên không luyến tiếc gì cả. Cả đội thích thú với trải nghiệm mới này bởi phía trước vẫn còn 1 trận chưa đấu", Bale chia sẻ sau trận đấu.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IfVYF355O4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gareth-bale-lap-ky-luc-ngay-lan-dau-gop-mat-o-euro-a135660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan