+Aa-
    Zalo

    Gasaco Quang Minh: Nước giải khát trong mùa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế ” công ty Quang Minh luôn luôn: Không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

    (ĐSPL) - Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, công ty Quang Minh luôn luôn: Không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. 

    Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu

    Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ nước giải khát không cồn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới – đó là nhận định của một số chuyên gia về lĩnh vực này. Tuy nhiên, không vì thế mà các doanh nghiệp Việt Nam lơ là việc nâng cao chất lượng, nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Sự cạnh tranh trên thị trường đồ uống ngày càng trở nên khốc liệt đòi hỏi doanh nghiệp không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, nhằm đưa ra những sản phẩm mới có chất lượng cao.

    Nhắc đến Công ty chế biến thực phẩm Quang Minh (Gasaco) thì có lẽ ít ai lại không biết đến những sản phẩm nổi tiếng như: Sữa đậu nành, sữa tươi, nước tăng lực, trà xanh, nước tăng lực, nước uống ngân nhĩ, sữa chua tiệt trùng, trà bí đao, nước ép thạch dừa và nước nha đam… Tất cả những sản phẩm đó đều là những sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường từ lâu và chiếm được tình cảm của người tiêu dùng trong cả nước.

    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 200 người trong đó có hơn 30 kỹ sư và cử nhân có trình độ chuyên môn cao. Họ luôn chủ động và có ý thức trách nhiệm trong việc nghiên cứu ra những sản phẩm nước giải khát có chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu, với khẩu vị và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Với phương châm “Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và đúng tiêu chuẩn quốc tế ” luôn được các kỹ sư Quang Minh đặt lên hàng đầu.

    Gasaco Quang Minh: Nước giải khát trong mùa hè
    Những sản phẩm nước giải khát của Gasaco Quang Minh.

    Hiện nay Quang Minh Gasaco đã thiết lập hơn 400 đại lý trên khắp toàn quốc. Với mục tiêu “Vượt trên sự mong đợi của khách hàng, đa dạng hóa các sản phẩm, nâng cao khả năng và tính chuyên nghiệp”.

    Không chỉ có mặt ở thị trường trong nước, sản phẩm của Quang Minh còn có thị trường xuất khẩu cả ở các nước Đài Loan, Úc và Trung Đông. Mặc dù Việt Nam vẫn trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế song mặt hàng nước giải khát hầu như không bị tác động nhiều.

    Theo số liệu thống kê của Trung tâm xúc tiến thương mại & đầu tư TP.HCM, hiện nay, sự thiếu kiểm soát của các cấp, các ngành có liên quan dẫn đến thị trường có nhiều mặt hàng thật giả lẫn lộn: Hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng về các sản phẩm đồ uống khá nhiều và ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng đôi khi không thể nhận biết được.

    Trên thị trường nước giải khát hiện nay Quang Minh là công ty nước giải khát lớn, có uy tín sở hữu nhiều nhãn hiệu nổi tiếng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Sự cạnh tranh khốc của thị trường đòi hỏi Quang Minh không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu nhằm đưa ra những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có chất lượng tốt. Tất cả đều được sản xuất từ nguyên liệu có trong thiên nhiên và nguồn ngoại nhập với dây chuyền chế biến thực phẩm hiện đại có công nghệ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Việt Nam là nước có rất nhiều loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Thấy được những giá trị đích thực đó Quang Minh Gasaco đã khai thác triệt để nguồn nguyên liệu quý giá đó sản xuất thành các loại nước đóng lon, đóng chai như các loại nước trái cây được làm từ nguyên liệu trái cây tươi giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của từng loại. Nước tinh khiết, trà xanh, đậu nành, trà bí đao và đặc biệt là nước yến ngân nhĩ, nước nha đam, những loại nước này có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe con người.

    Trong những năm qua, công ty lấy mục tiêu phục vụ người tiêu dùng làm trọng điểm. Luôn tận tâm, tận lực, cố gắng tối đa để đưa ra các loại thực phẩm và nước giải khát tươi ngon, bổ dưỡng nhất đến với người tiêu dùng trong cả nước.

    Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, công ty Quang Minh luôn luôn: Không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

    Tất cả các hoạt động của công ty đều tập trung vào thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và nâng cao hệ thống quản lý chất lượng. Đó là lý do Quang Minh luôn chiếm được tình cảm tốt đẹp của người tiêu dùng cả nước trong nhiều năm qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gasaco-quang-minh-nuoc-giai-khat-trong-mua-he-a34281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan