+Aa-
    Zalo

    GastroClean Thái Minh có gì "đặc biệt" mà người trào ngược, viêm loét dạ dày tìm kiếm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - GastroClean Thái Minh đã có mặt trên thị trường nhiều năm và có rất nhiều người bệnh rỉ tai nhau tìm mua. Vậy sản phẩm GastroClean Thái Minh có gì đặc biệt mà lại khiến người bị trào ngược, viêm loét dạ dày ưa chuộng như vậy?

    Trào ngược, viêm loét dạ dày – Căn bệnh dai dẳng, dễ mắc nhưng chữa mãi không khỏi

    Với hàng triệu người Việt Nam mắc, có thể nói trào ngược và viêm loét dạ dày là một trong những căn bệnh vô cùng phổ biến ở nước ta. Không chỉ phổ biến, nó còn là một trong những căn bệnh dai dẳng và khó chữa nhất trong số các bệnh mãn tính.

    v96evl3zet71qvdlbg7babmxnb6nljex4ojuy6a4pqdhsl39wdjrbmxsqg gaqy57hks5mtwq9sxpevojkooebzeibsmwg3bqlogu6vpchffe13gxnmmxjgckgtfg13khzf1dulzpkw4asgcxjpks 1

    Trào ngược, viêm loét dạ dày khiến người bệnh mệt mỏi.

    Chia sẻ trên là tình trạng chung của phần đông những người bị trào ngược hiện nay. Với mong muốn sớm thoát khỏi những cơn trào ngược dạ dày, họ đã dùng rất nhiều loại thuốc, áp dụng đủ mọi phương pháp nhưng các triệu chứng chỉ giảm trong một thời gian rồi bệnh lại đâu vào đó. Bởi vậy, họ đều có tâm lý sống chung với bệnh và cố gắng chịu đựng mọi rắc rối, mệt mỏi mà trào ngược dạ dày gây ra. Cứ thế, sức khỏe của họ ngày càng xuống dốc vì chứng bệnh dai dẳng này.

    GastroClean Thái Minh - Cải thiện các triệu chứng trào ngược, viêm loét dạ dày

    Với bất kỳ bệnh lý nào, muốn khỏi bệnh thì cần phải tìm ra nguyên nhân và có phương pháp chữa trị đúng. Bệnh trào ngược và viêm loét dạ dày cũng không là ngoại lệ.

    Theo thống kê có tới 70% người Việt mắc trào ngược và viêm loét dạ dày. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do vi khuẩn HP bào mòn niêm mạc dạ dày bằng cách tiết ra các enzyme phá hủy lớp nhầy bảo vệ niêm mạc. Thêm vào đó chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày sử dụng đồ chua, cay, nóng, chiên xào, rượu bia,... cũng là một nguyên nhân không nhỏ gây bệnh.

    gastro 600x600 t8 2023 3 1 1 1

    Với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, GastroClean Thái Minh đã mang tới cho người bệnh giải pháp ưu việt trong việc thoát khỏi bệnh trào ngược dạ dày nhờ các thành phần:

    - Gastro-AD có trong sản phẩm được chọn lọc bởi viện nghiên cứu Rosell ở Canada. Gastro-AD có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và rất an toàn, lành tính, đã được nghiên cứu lâm sàng bởi các nhà khoa học tại 3 nước Nhật Bản, Bulgaria, Canada.

    - Cantonosin được chiết xuất từ Dạ cẩm và chè dây giúp trung hoà axit, giảm đau dạ dày

    - Cao Hậu phác: ức chế vi khuẩn HP, giảm yếu tố tiền viêm, cải thiện tổn thương niêm mạc dạ dày

    - Curcumin: có nguồn gốc từ nghệ, giúp giảm tiết axit tăng chất nhầy bảo vệ niêm mạc

    GastroClean Thái Minh mang đến 4 tác động toàn diện:

    - Cân bằng acid dịch vị và bảo vệ niêm mạc dạ dày

    - Giảm loét và giảm các tổn thương niêm mạc dạ dày

    - Hạn chế sự tác động của các yếu tố tấn công gây loét dạ dày-tá tràng như stress oxy hóa, các gốc tự do

    - Ức chế sự phát triển, bám dính của vi khuẩn HP vào tế bào biểu mô dạ dày, giảm sự sản xuất yếu tố tiền viêm IL-8

    Với các cơ chế này, GastroClean Thái Minh không chỉ cải thiện các triệu chứng của trào ngược dạ dày nhanh chóng mà còn tác động tới vi khuẩn HP - nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày. Nhờ đó, hiệu quả đạt được sẽ duy trì lâu dài và không gây ra các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

    gastro 600x600 t8 2023 2 1

    Mua GastroClean Thái Minh chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

    Hiện nay GastroClean Thái Minh đang được bán chính hãng với giá 170.000đ/hộp 20 viên tại rất nhiều các hiệu thuốc trên toàn quốc. Để tránh trường hợp hàng giả, hàng nhái trên thị trường, trên mỗi hộp sản phẩm GastroClean Thái Minh đều có một mã tem tích điểm chứa mã QR dẫn đến trang tích điểm của Dược phẩm Thái Minh.

    Chương trình mua 6 tặng 1 cùng GastroClean Thái Minh

    Mỗi tem dán tích điểm trên hộp sản phẩm GastroClean Thái Minh đều chứa một mã tích điểm, người dùng chỉ cần cào nhẹ lấy mã và làm theo các bước được in trên vỏ hộp. Mỗi mã sẽ được tính là 1 điểm, với 6 điểm người dùng sẽ được tặng thêm một hộp GastroClean Thái Minh với giá 170.000đ/ hộp giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.

    Để được giải đáp thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 18001708 hoặc truy cập link mua online để được giao hàng đến tận nhà: https://duocthaiminh.vn/san-pham/tpbvsk-gastroclean-thai-minh

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gastroclean-thai-minh-co-gi-dac-biet-ma-nguoi-trao-nguoc-viem-loet-da-day-tim-kiem-a587790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan