+Aa-
    Zalo

    Gấu nuôi cắn đứt lìa cánh tay bé trai 28 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang chơi đùa gần chuồng nuôi gấu, bé trai 28 tháng tuổi đã bị con gấu vồ lấy, ngoạn đứt lìa cẳng tay trái.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang chơi đùa gần chuồng nuôi gấu, bé trai 28 tháng tuổi đã bị con gấu vồ lấy ngoạn đứt lìa cẳng tay trái.

    Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhi 28 tháng tuổi bị gấu cắn đứt lìa cánh tay trái vào ngày 28/4.

    Theo đó, nạn nhân là cháu Bùi Xuân Vương (28 tháng tuổi), cháu nội của ông Bùi Văn Ba, chủ gia đình nuôi nhốt gấu, trú tại tổ 3, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

    Gấu nuôi cắn đứt lìa cánh tay bé trai 28 tháng tuổi

    Cháu Vương đang được điều trị tại Khoa gây mê hồi sức. Ảnh: N.H

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 28/4, cháu Vương khi chơi đùa đã chạy lại gần khu vực nuôi nhốt gấu và có để tay thò vào trong chuồng. Con gấu đã vồ lấy tay cháu Vương rồi ngoạm đứt lìa cẳng tay trái. Không dừng lại ở đó, con gấu hung hãn lôi cẳng tay bị gãy của cháu Vương vào trong chuồng rồi cắn tiếp.

    Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, cháu Vương đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch do mất nhiều máu.

    Theo các bác sỹ Khoa Gây mê cho hay, cháu Vương bị cụt lìa cẳng tay trái, các bác sỹ đã truyền máu, chống nhiễm trùng phần tay bị thương và đang tích cực điều trị, nhưng không thể nối lại cánh tay do gấu cắn hỏng.

    Gấu nuôi cắn đứt lìa cánh tay bé trai 28 tháng tuổi

    Khu vực nuôi nhốt gấu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.H

    Được biết, gia đình ông Ba nuôi gấu từ năm 2005 với số lượng 6 con, nhưng đến nay còn 2 con được nuôi trông khuôn viên của gia đình nhưng chuồng nuôi thì sơ sài, thiếu an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gau-nuoi-can-dut-lia-canh-tay-be-trai-28-thang-tuoi-a31108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan