+Aa-
    Zalo

    GĐKD Nguyễn Thị Thảo - Vươn lên Top 1 nhà lãnh đạo kim cương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhắc đến GĐKD Nguyễn Thị Thảo là nhắc đến một người phụ nữ luôn tràn đầy nhiệt huyết và sự quyết tâm.

    (ĐS&PL) Nhắc đến GĐKD Nguyễn Thị Thảo là nhắc đến một người phụ nữ luôn tràn đầy nhiệt huyết và sự quyết tâm. Bất cứ ai tiếp xúc với cô cũng nhận được hai điều: sự lạc quan và sự thành công. 

    GĐKD Nguyễn Thảo đạt Top 1 nhà lãnh đạo kim cương tháng 6.

    Tháng 6 là tháng bận rộn và đạt nhiều thành công của nữ giám đốc trẻ. Đầu tháng 6, Thảo vinh dự đạt Top 1 nhà lãnh đạo kim cương, cô được mệnh danh là Nữ Hoàng Doanh số của Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi (Đông y Lan Chi). Cũng trong tháng này, GĐKD Nguyễn Thị Thảo tổ chức buổi liên hoan gặp mặt cho toàn hệ thống. Mục đích của buổi gặp mặt: tổng kết 6 tháng đầu năm và định hướng kế hoạch phát triển 6 tháng đầu năm. Buổi tiệc diễn ra long trọng và hoàng tráng tại Khách sạn While Pace (TP. Thái Bình). 

    Cô được mệnh danh là Nữ Hoàng Doanh Số.

    Đây cũng là dịp các thành viên trong hệ thống Nguyễn Thảo có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm bán hàng, khó khăn trong cuộc sống. Nhờ nữ giám đốc trẻ, hơn 600 thành viên trong hệ thống có cơ hội biết nhau, thân quen, giúp đỡ, hỗ trợ trong kinh doanh. Cũng nhờ sự truyền lửa từ Thảo, hơn 600 con người ấy đã mạnh dạn đứng lên, thoát khỏi vỏ bọc bản thân, quyết tâm kinh doanh làm giàu, gặt hái thành công, thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời. Nhiều thành viên không giấu nổi cảm xúc và sự biết ơn với nữ giám đốc trẻ. Còn Thảo, khi kể về quãng đường lập nghiệp của mình, cô vẫn vẹn nguyên những xúc cảm ban đầu. 

    Buổi tổng kết 6 tháng đầu năm của hệ thống Nguyễn Thảo diễn ra long trọng tại khách sạn While Pace.

    Có điểm xuất phát không thuận lợi như mọi người, cha mẹ qua đời khi cô còn là sinh viên, nhờ anh trai và người mẹ nuôi ở Quảng Ninh, Thảo vượt qua cú sốc tinh thần tiếp tục việc học sư phạm. Sau khi tốt nghiệp, Thảo lấy chồng sinh con. Công việc không được thuận lợi, Thảo tìm đến kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Từ ngày cha mẹ mất, Thảo sống bằng nghị lực. Đôi khi cô có cảm giác như vượt qua được ngưỡng giới hạn của bản thân để đạt được những mục tiêu đề ra. May mắn mọi quyết định của cô đều được chồng ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình. 

    CEo Đậu Thị Trinh và GĐKD Nguyễn Thảo trong buổi tổng kết 6 tháng của hệ thống.

    Với Lan Chi, Thảo nghĩ đó là một cơ duyên tốt. Nhận thấy các sản phẩm của Công ty được chị em đánh giá cao, cô đăng ký làm đại lý phân phối, lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm để nhập hàng. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của CEO Đậu Thị Trinh, các chị em trong hệ thống và sự quyết tâm, chịu khó của bản thân, Thảo đã giành được những kết quả ngoài sức tưởng tượng. Sau hai năm gắn bó, cô đại lý nhỏ vươn lên giữ chức GĐKD của thương hiệu Đông y Lan Chi, quản lý trực tiếp hơn 600 thành viên có thu nhập từ 5-20 triệu/ tháng. Dự kiến trong thời gian sắp tới, Thảo sẽ thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống lên đến 1.000 thành viên, mang cơ hội thành công và tự chủ kinh tế đến nhiều chị em phụ nữ trên cả nước. 

    Nữ giám đốc trẻ quan niệm: “Người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ thành công, xinh đẹp, hạnh phúc và khí chất. Không ai được phép coi thường bạn, chỉ trích bạn nếu bạn không cho phép. Và cơ hội thành công của mọi người là công bằng như nhau, chỉ có điều các bạn có dám làm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách để chạm tay đến sự thành công đó hay không thôi.” Thảo thấy hạnh phúc và tự hào. Không phải vì cô đã thành công, đã đạt được nhiều điều mà người khác ngưỡng mộ (nhà đẹp, xe sang, chồng yêu thương, con ngoan ngoãn và chức vụ giám đốc quyền lực) mà vì cô đã kết nối được những con người xa lạ trở nên thân thiết, đã giúp cho hàng trăm người thực hiện được ước vọng thành công. Thảo cũng đã xây dựng được một đội nhóm đoàn kết – yêu thương – giúp đỡ - trách nhiệm và phát triển. Những điều đó không phải ai cũng làm được, đội nhóm nào cũng làm được. 

    Danh hiệu Nữ Hoàng Doanh Số của Thảo cũng không thể đạt được nếu không có sự đồng hành, kề vai sát cánh và nỗ lực của các chị em trong hệ thống. Cô muốn nói lời cảm ơn đến các chị em rất nhiều. Hy vọng trong thời gian sắp tới, thành tích của hệ thống Nguyễn Thảo sẽ phát triển và vang xa hơn nữa.

    Còn bạn, nếu bạn đang gặp vấn đề về phụ khoa, đang tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp hoặc học hỏi kinh nghiệm kinh doanh online, hãy liên hệ với GĐKD Nguyễn Thị Thảo theo số điện thoại: 0986.755.318 hoặc facebook: https://www.facebook.com/thao3005, cô sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.

     L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gdkd-nguyen-thi-thao---vuon-len-top-1-nha-lanh-dao-kim-cuong-a285659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.