+Aa-
    Zalo

    Gen S giúp giảm triệu chứng viêm khớp và bảo vệ khớp gối hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với những tiến bộ của nền y học ra đời, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S có thể giúp phòng ngừa

    (ĐS&PL) Với những tiến bộ của nền y học ra đời, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S có thể giúp phòng ngừa, làm chậm và quá trình cải thiện tình trạng xương khớp hiệu quả ngay từ bên trong. Trong đó tác dụng chủ yếu của thực phẩm này là tái tạo, nuôi dưỡng và bảo vệ khớp gối hiệu quả.

    Khớp gối là bộ phận dễ hư hại sớm nhất do thường xuyên bị toàn bộ phần trên cơ thể đè lên, giúp cơ thể di chuyển, làm việc. Tuy nhiên, những thói quen và sai lầm dưới đây sẽ càng khiến khớp gối của bạn nhanh hư hại hơn, các cơn đau nhức cũng sẽ tấn công nghiêm trọng hơn.

    Ngồi xổm

    Hình ảnh minh hoạ

    Thói quen truyền thống của người Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ. Tư thế ngồi xổm gây áp lực lớn lên khớp gối. Do đó, khi khớp gối đang gập lại, phần mông không được nâng đỡ nên toàn bộ cơ thể sẽ do khớp gối kéo giữ lại. Mặc dù khá tiện nhưng các chuyên gia xương khớp khẳng định, nếu thuờng xuyên phạm phải sai lầm này khớp gối của bạn sẽ bị quá tải và thoái hoá nặng hơn. Khi khớp gối hư hại, trong khớp xảy ra các phản ứng như viêm, lớp sụn đệm và xương dưới sụn bị hư hỏng, gây ra các cơn đau dữ dội đặc biệt là khi các khớp gối cử động.

    Đi lại quá nhiều hoặc quá ít

    Nhiều người cho rằng cần vận động nhiều thì xương khớp mới được bảo dưỡng tốt hoặc quá lo sợ bị hư hại khớp mà không vận động đi lại, chỉ ngồi yên một chỗ. Áp dụng 2 cách này đều khiến khớp bị hư hại nhanh chóng hơn. Tại sao lại như vậy?

    Hình ảnh minh hoạ

    Đối với khớp gối nếu bị chấn thương, mọi hoạt động của bạn sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng đến sụn khớp và xương dưới sụn, đẩy nhanh quá trình thoái hoá, hư hại khớp gối. Ngược lại, ngồi yên quá lâu hay không dám vận động nhẹ thì khớp gối sẽ cứng lại, máu lưu thông kém, sụn khớp và xương dưới sụn ở khớp gối không được nuôi dưỡng sẽ nhanh bị hư tổn, gây đau nhiều hơn khi bạn muốn di chuyển, vận động đi lại.

    Lạm dụng các lại thuốc giảm đau

    Hình ảnh minh hoạ

    Đa số nhiều người khá chủ quan với các cơn đau nhức xương khớp, đặc biệt là đau khớp dẫn đến việc tuỳ tiện sử dung những loại thuốc kháng viêm hay dạng giảm đau mà không lường trước được. Theo sự khuyến cáo của các chuyên gia, khi gặp các cơn từ khớp gây nên, bạn phải chủ động đi khám kịp thời tại các bệnh viện lớn có khoa cơ xương khớp riêng để có những hướng điều trị tốt nhất.

    Nên làm gì để bảo vệ khớp gối và cách giảm đau hiệu quả với Gen S

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hư hại các khớp gối, do đó bạn cần sửa sai càng sớm để bảo vệ khớp gối của mình.

    - Thay vì ngồi xổm quá lâu, bạn nên ngồi trên ghế thấp để tránh áp lực đè nặng lên gối.

    - Hạn chế đi lại quá nhiều, không nên ngồi một chỗ quá lâu. Nên vận động với một số bài tập nhẹ nhàng như đi bộ chậm, co duỗi xương khớp, bơi lội... giúp máu lưu thông dễ hơn, xương khớp trở nên linh hoạt hơn và giảm tê cứng. Tuy vậy, đối với người đang bị những đợt đau cấp hoặc cần hồi phục sau khi bị chấn thương thì không nên tập.

    - Hạn chế tối đa bia rượu, bổ sung cho cơ thể nhiều thực phẩm mát như rau, củ, quả, những thực phẩm chứa nhiều vitamin D, omega...

    Ngoài ra, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S có tác dụng giúp thông kinh lạc, trừ phong tê thấp, giúp giảm tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, vận động khó khăn. Giúp giảm nguy cơ thoái hoá khớp, giảm triệu chứng viêm khớp, giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não, ngủ ngon và sâu.

    THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT GEN S

    Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO

    Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế

    Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng – quận Đống Đa- Hà Nội

    Website: https://gens.com.vn/

    Hotline: 18006580

    *Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gen-s-giup-giam-trieu-chung-viem-khop-va-bao-ve-khop-goi-hieu-qua-a280678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.