+Aa-
    Zalo

    Ghế Masage KLC gặt hái "quả ngọt" sau khi trải qua những thách thức và biến động của năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2021 quả là một năm đầy chông gai với cả nước Việt Nam nói chung và với thương hiệu Ghế Massage KLC nói riêng. Thế nhưng, với sự đồng lòng và nỗ lực, đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt của cả một doanh nghiệp, chúng tôi đã vượt qua bão táp và tạo nên những bước chuyển mình mang tính đột phá. Cùng điểm qua một số cột mốc đáng nhớ của KLC trước khi khép lại năm cũ và bước sang năm 2022 đầy hứa hẹn nhé.

    Sự đồng hành của đội ngũ Chuyên gia - Bác sĩ đầu ngành cơ-xương-khớp hàng đầu Việt Nam

    Với một năm đầy biến động như năm 2021, cũng giống như rất nhiều doanh nghiệp khác, KLC gặp phải nhiều khó khăn do tình tình dịch bệnh gây ra. Nhưng được sự ủng hộ, tin yêu của quý khách hàng cũng như sự đồng hành của đội ngũ cố vấn chuyên gia - bác sĩ hàng đầu Việt Nam về cơ-xương-khớp, ghế massage KLC đã dành trọn 1 năm để nghiên cứu và đưa ra thị trường loạt những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phù hợp với người Việt. Mới đây nhất phải kể đến màn ra mắt “hoành tráng” mang tên “Tuyệt Tác Hoàn Mỹ - K99”, sản phẩm là “trái ngọt” mà KLC cùng với các chuyên gia - bác sĩ đã “dày công” nghiên cứu và tích hợp những tính năng ưu việt nhất trong một dòng ghế massage cao cấp. Đây sẽ là “bước đệm” để KLC có thể vươn xa hơn nữa trong tương lai và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

    Quyết tâm vượt dịch mạnh mẽ, KLC bứt phá thành công

    Đại dịch thế kỉ COVID – 19 đột ngột bùng phát đã giáng một đòn nặng nề xuống nền kinh tế Việt Nam. Sức tàn phá khủng khiếp từ 2 đợt đại dịch khiến cho bao doanh nghiệp phải lao đao khốn đốn. 4 tháng giãn cách xã hội như “màn đêm vô hình” bao phủ bóng tối lên đời sống tinh thần của người dân Việt vốn đã rất nặng nề, mọi hoạt động phải dừng lại và tình hình dần rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Ban lãnh đạo KLC quyết tâm không đầu hàng mà vẫn hiên ngang đứng dậy “lên dây cót” tinh thần cho hàng trăm nhân viên, ngày đêm nghiên cứu và đưa ra những chiến lược phát triển đúng đắn nhằm lèo lái “con tàu” KLC đạp gió rẽ sóng, vượt qua phong ba bão táp, từng bước đi đến bến bờ của sự thành công.

    Phát triển chuỗi hệ thống 100 showroom trên toàn quốc

    Nhận thức về sức khỏe của người tiêu dùng tăng lên sau đại dịch cũng là lúc nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được dịp “lên ngôi”. Nắm bắt được tình hình thực tế đó, KLC đã tăng tốc mạnh mẽ để cho ra đời những “đứa con tinh thần” mang tên thương hiệu đến gần hơn với đời sống của người dân Việt. Việc phủ sóng chuỗi hệ thống ở khắp 64 tỉnh thành, từ thành phố lớn cho đến các vùng lân cận là cơ hội để mọi gia đình được tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của KLC. Ngoài ra, chúng tôi còn chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm để khách hàng được tận hưởng những cảm giác không nơi nào có, đồng thời trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ xứng tầm đẳng cấp. 

    Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng

    Có thể nói, niềm tin của khách hàng chính là “những viên gạch” quý giá đặt nền móng xây dựng nên sự thành công của “ngôi nhà chung” KLC. KLC tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được đông đảo giới nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng tin dùng. Đó là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng để KLC từng bước tạo nên “tượng đài” vững chắc như ngày hôm nay. Từ chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất khang trang – hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao cho đến chính sách hậu mãi tốt nhất,… Tất cả đều được đầu tư và phát triển nghiêm túc bằng công sức và tâm huyết của cả một tập thể. Và ngày hôm nay, chúng tôi đã có một chỗ đứng không thể nào thay thế trên thị trường.

    Gặt hái được vô số thành tựu và giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia

    Một trong những cột mốc đáng nhớ không thể không nhắc đến của KLC chính là giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Vietnam Top Brand 2021 và Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2021. Hai giải thưởng uy tín bậc nhất Việt Nam như một lời khẳng định cho những thành quả và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả doanh nghiệp KLC, được vinh danh bởi các phương tiện truyền thông và đơn vị báo đài uy tín. Từ đây, KLC đã có một mốc son chói lọi trên thị trường hàng tiêu dùng, ghi tên mình trên bản đồ ngành công nghiệp ghế massage tại Việt Nam. Trong tương lai gần, KLC sẽ tiếp tục tạo nên những lợi thế cạnh tranh riêng biệt, đánh dấu thời kỳ phát triển đỉnh cao của thương hiệu Ghế Massage số 1 tại đất nước hình chữ S.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN K - GROUP

    GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT TP.HCM

    Website: https://ghemassageklc.com

    Hotline: 1800 0076

    Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

    Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-masage-klc-ga-t-ha-i-qua-ngo-t-sau-khi-tra-i-qua-nhu-ng-tha-ch-thu-c-va-bie-n-do-ng-cu-a-nam-2021-a527128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.