+Aa-
    Zalo

    "Ghế nóng" Louis Land đã có chủ sau nhiều tháng bỏ trống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều tháng "ghế nóng" bị trống, Louis Land đã bổ nhiệm ông Ngô Hữu Nghĩa giữ chức Chủ tịch HĐQT từ ngày 14/9 thay cho ông Hoàng Xuân Hạnh.

    CTCP Louis Land (MCK: BII, sàn HNX) vừa có thông báo số 195/2022/TB-TGĐ.LL gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc thay đổi nhân sự của công ty.

    ghe nong louis land co chu sau nhieu thang bo trong dspl
    Chỉ trong vòng vài tháng, Louis Land liên tục thay đổi "ghế" Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc. Ảnh minh họa

    Theo đó, sau nhiều tháng "ghế nóng" bị trống, Louis Land đã bổ nhiệm ông Ngô Hữu Nghĩa giữ chức Chủ tịch HĐQT từ ngày 14/9 thay cho ông Hoàng Xuân Hạnh.

    Ngoài ra, BII cũng bổ nhiệm thêm hai nhân sự mới cho vị trí Chủ tịch Ủy ban kiểm toán là ông Nguyễn Phước Du Phong và bà Lê Thị Mỹ Hạnh là người phụ trách quản trị công ty.

    Trước đó, ngày 1/6, ông Hạnh nộp đơn từ nhiệm, rút khỏi HĐQT và rời ghế Chủ tịch công ty sau 2 tháng ngồi “ghế nóng” thay cho ông Lục Tấn Huy.

    Hiện, HĐQT của Louis Land bao gồm 4 người là: ông Ngô Hữu Nghĩa, ông Dương Hùng Biện, ông Nguyễn Phước Du Phong và ông Hà Phương Bắc. Các cá nhân trong HĐQT của Louis Land vừa được bổ nhiệm trong buổi họp ĐHĐCĐ thường niên lần 3 diễn ra ngày 12/9.

    Cũng tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, Louis Land thông báo sẽ đổi tên thành CTCP đầu tư và phát triển công nghiệp Bảo Thư - tên cũ của doanh nghiệp trước khi đổi sang CTCP Louis Land hồi tháng 3/2021.

    Trong năm 2022, Louis Land lên kế hoạch doanh thu hơn 320 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 50,8 tỷ đồng, lần lượt giảm 35% và tăng 55,8% so với thực hiện năm trước.

    Phía ban lãnh đạo công ty cho biết, doanh nghiệp đang khó khăn về tài chính vận hành, vốn lưu động, vốn sản xuất kinh doanh và cần bán các dự án lỗ, không khả thi và thanh lý bớt tài sản để có dòng vốn tái cấu trúc doanh nghiệp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-nong-louis-land-da-co-chu-sau-nhieu-thang-bo-trong-a551383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan