+Aa-
    Zalo

    Ghê rợn với top 3 tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mang hàng loạt các tội danh vô cùng nghiêm trọng như cướp bóc, giết người, khủng bố…

    (ĐSPL)- Mang hàng loạt các tội danh vô cùng nghiêm trọng như cướp bóc, giết người, khủng bố…. những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới dưới đây đã từng là nỗi khiếp sợ của nhân loại.

    Với các tội ác của mình những tên tội phạm nguy hiểm này đã phải nhận bản án thích đáng dưới sự nghiêm minh của pháp luật. 

    1. Osama Bin Laden

    Ghê rợn với top 3 tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới

    Một trong những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới mà ai cũng biết đến đó chính là nhân vật khủng bố Osama bin Laden người sáng lập ra tổ chức vũ trang gây hiều tội ác al-Qaeda.

    Với bản tính độc ác của mình Osama Bin Laden đã gây ra nhiều cuộc khủng bố với mức tàn sát lớn, gây thương vong cho biết bao con người vô tội.

    Một trong những vụ khủng bố kinh hoàng nhất mà tổ chức vũ trang này gây ra đó là cuộc tấn công vào New York và Washington vào tháng 9 năm 2011 làm thiệt mạng gần 3 nghìn người. Tội ác của tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới này đã làm cho cả thế giới kinh hoàng trong suốt bao năm qua.

    2. Ted Bundy

    Ted Bundy được biết đến là một trong những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới

    Ted Bundy được biết đến là một trong những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới và bị truy lùng sát sao trong khoảng năm 1978.

    FBI đã ra sức truy lùng Ted Bundy sau khi hắn gây ra hàng loạt cái chết cho các thiếu nữ vùng Oregon và Washington. Còn ở Việt Nam thìtên tội phạm nguy hiểm đội lốt chàng rể ngoan hiền sẽ là một thông tin hữu ích cho bạn quan tâm về đời sống pháp luật xã hội.

    Điều đáng nói nữa đó là dù bị bắt nhưng tên tội phạm đáng sợ nhất này đã 2 lần vượt ngục gây hoang mang cho nhà chức năng và người dân khu vực.

    Tội ác của Ted Bundy là không thể dung thứ, hắn gây ra gần 30 vụ giết người chính thức bị khởi tố và đã nhận bản án tử hình khi mới 43 tuổi.

    3. James “Whitey” Bulger

    James “Whitey” Bulger cũng là một tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới bởi hắn là kẻ gây ra 19 vụ giết người, rửa tiền, buôn bán ma túy gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội, gieo rắc cái chết trắng cho biết bao con người.

    James “Whitey” Bulger được FBI đưa vào danh sách truy nã gắt gao trên toàn cầu

    Cái tên James “Whitey” Bulger được FBI đưa vào danh sách truy nã gắt gao trên toàn cầu vào năm 1999. Cả thế giới đều ghê sợ tên sát nhân này, và hắn đã bị bắt tại Santa Monica giải tỏa lo lắng của nhân dân.

    James “Whitey” Bulger là một bài học cho những ai sống không tuân theo pháp luật, không có tình người. Dù có khôn khéo đến đâu đi chăng nữa thì sớm muộn những kẻ phạm tội vẫn phải đối mặt với bản án của mình.

    Hàng loạt các tội ác, đau thương mà những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới gây ra đến giờ vẫn còn ám ảnh mọi người. Dù đã bị pháp luật và công lý trừng trị nhưng tội lỗi chúng gây ra là không thể xóa bỏ.

    Thực trạng phạm tội trên thế giới ngày càng nhiều, càng đáng sợ chính vì thế mà hãy luôn cảnh giác và có lỗi sống lành mạnh để thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Vậy ở Việt Nam thì có những tên tội phạm nào khiến cộng đồng xã hội lo sợ ? Thì với top 3 những tên tội phạm khét tiếng nhất Viêt Nam đã được thực hiện trước đó sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho bạn.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-ron-voi-top-3-ten-toi-pham-khet-tieng-nhat-the-gioi-a173173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan