+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông, rủ bạn mang dao đi "xử" tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết người yêu đang tâm sự cùng người đàn ông khác tại quán nước, Khoa rủ một người bạn đến đâm chết tình địch.

    (ĐSPL) - Biết người yêu đang tâm sự cùng người đàn ông khác tại quán nước, Khoa rủ một người bạn đến đâm chết tình địch.

    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, sáng 18/3, tại phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc), TAND tỉnh Lâm Đồng đã xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Trần Đăng Khoa (43 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc) 20 năm tù về tội giết người.

    Đồng phạm giúp sức cho Khoa trong vụ án này là Phạm Khắc Định (25 tuổi, ngụ phường 4, TP Đà Lạt) nhận bản án 16 năm tù về cùng tội danh.

    Tòa cũng tuyên buộc cả hai bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân (anh Trà Anh T) 125 triệu đồng.

    Bị cáo Trần Đăng Khoa (phải) và Phạm Khắc Định tại phiên tòa sáng 18/3 - Ảnh: Báo Lao Động

    Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 28/8/2014, do nghi chị Nguyễn Thanh H có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, nên Khoa đã rủ Định mang theo dao và mã tấu rồi bắt xe taxi xuống thị trấn Madagui (huyện Đạ Huoai) để đánh chị H. Trước đó, mặc dù không có hôn thú, nhưng chị H và Khoa đã có thời gian dài sống với nhau như vợ chồng.

    Khi gặp chị H ngồi cùng anh Trà Minh T (người hành nghề chạy xe ôm, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh) tại một quán nước bên đường, Khoa đã nhảy xuống khỏi xe taxi lao vào đâm anh T nhiều nhát. Sau đó, anh T bỏ chạy,  Định lao ra dùng mã tấu chém một nhát vào người làm nạn nhân gục xuống đường và chết trên đường đi cấp cứu.

    Sau khi đâm anh T, Khoa tiếp tục dùng cán dao đánh vào đầu và lưng chị H rồi khéo lên taxi yêu cầu tài xế lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi xe taxi chạy đến xã Đạ P’Lao (huyện Đạ Huoai), thì cả Khoa và Đình bỏ trốm vào rừng.

    Theo kết quả giám định, anh T chết do vết thương bị dao đâm thủng tim, đứt động mạch ngực, suy hô hấp cấp và vết thương phổi phải.

    Chồng cũ chồng mới đánh ghen sinh tử

    Gia Huy (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-ru-ban-mang-dao-di-xu-tinh-dich-a87804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan